Sau 11 năm, "cậu bé vàng" trong làng nhếch mép lột xác thành mỹ nam khiến cả Châu Á bất ngờ

Đã 11 năm kể từ ngày những bức ảnh chế của Wang Suk Hyun nổi danh khắp Châu Á.

Vai diễn cháu trai đáng yêu trong "Ông ngoại tuổi 30" từng một thời "làm mưa làm gió" khắp các màn ảnh châu Á đã khiến Wang Suk Hyun trở thành "gương mặt vàng", được kỳ vọng sẽ là một tài tử đình đám Hàn Quốc trong tương lai. 

Cậu nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả, giới chuyên môn về diễn xuất tự nhiên, linh hoạt. Park Bo Young từng dành nhiều lời khen cho bạn diễn: "Lúc quay phim, cậu ấy chỉ mới 5 tuổi, chưa đọc được tiếng Hàn. Do đó, cậu ấy đã học kịch bản thông qua nghe bản ghi âm. Và vì không ký được chữ ký, cậu ấy đã vẽ hình thay vì ký tên".

Dù có nhiều thành công, nhưng cậu bé ngày đó đã lựa chọn một cuộc sống an yên, ít ồn ào hơn và sống đúng với lứa tuổi. Bẵng đi 11 năm, cậu bé 4 tuổi ngày nào giờ đã là chàng thiếu niên vô cùng điển trai. Những hình ảnh của Wang Suk Hyun mới đây đã được cộng đồng mạng châu Á chia sẻ rầm rộ.

Bộ phim gần nhất của diễn viên nhí là A Pledge to God phát trên đài MBC. Sau 11 năm, Wang Suk Hyun không còn giữ được danh tiếng. Trong khi đó, ngoại hình của ngôi sao Ông ngoại tuổi 30 hiện vẫn được khen điển trai. Khi trở thành chàng trai thực thụ, anh không còn nét mặt bầu bĩnh, đáng yêu năm nào.