Bị "ném đá" khi chiếm cả làn đường để nghỉ ngơi, phượt thủ "xỉa xói: ''Cây nó mà ngả bóng sang thì ngồi luôn cả 2 làn"

Trước hành động sai trái lấn chiếm lòng đường sai quy định như các thanh niên này, cư dân mạng không khỏi có những bình luận phê phán. Ấy vậy mà vẫn thản nhiên cho là mình chẳng hề sai.

Việc ăn uống nghỉ ngơi trên cung đường có phương tiện tham gia giao thông là hoàn toàn sai quy định. Biết là vậy nhưng trước đó không ít bạn trẻ vẫn bị dân mạng chỉ trích khi thản nhiên ngồi thậm chí nằm trên đường nghỉ ngơi.

Mới đây nhất phải kể đến bức ảnh được đăng tải trong một group kín ghi lại hành động ngang ngược của một nhóm phượt. Theo quan sát thì người đăng tải và những người bạn của anh ngang nhiên chiếm hẳn một làn đường rồi thư thái nghỉ ngơi, uống nước. 

Phượt thủ ngồi chiếm lòng đường ăn chơi, bị nhắc nhở thì dọa chiếm luôn cả hai làn - Ảnh 1.

Hành vi này đáng bị phê phán về cả hành vi lẫn thái độ. 

Sau khi bức ảnh được đăng tải đã có rất nhiều bình luận trái chiều từ phía cư dân mạng, nhưng có lẽ đáng chú ý hơn cả là thái độ đáp trả của nhóm phượt thủ này. 

Phượt thủ ngồi chiếm lòng đường ăn chơi, bị nhắc nhở thì dọa chiếm luôn cả hai làn - Ảnh 2.

Cụ thể, khi một cư dân mạng đưa ra ý kiến:''Có chuyện gì lại đổ tại số, chiếm cả một làn đường'' thì ngay lập tức phượt thủ này "cà khịa" lại: ''Cây nó mà ngả bóng sang thì ngồi luôn cả 2 làn chứ ngồi gì 1 làn."

Chỉ đến khi nhận quá nhiều chỉ trích, người đăng tải bức ảnh mới giải thích thêm: "Em cố tình chụp rồi phi vào lề thôi, đăng lên group cho vui chứ đầu ba thứ tóc rồi, can đảm đâu ngồi giữa đường". Vâng ở trên thì comment thách thức, kiêu ngạo còn bây giờ viện cớ như nó chỉ là một trò đùa. Mấy thanh niên này thật là khiến người ta cảm thấy khinh bỉ về cả thái độ lẫn hành động.