Hai bạn diễn "Đất Phương Nam" lần lượt ra đi, Cát Phượng tiết lộ "sắp đến mình rồi"?

Chia sẻ của Cát Phượng khiến nhiều người hoang mang, không biết là thật hay đùa.

Sáng ngày 1/5, nghệ sĩ Lê Bình đã trút hơi thở cuối cùng sau 1 năm chống trọi với căn bệnh ung thư phổi. Sự ra đi của người nghệ sĩ gạo cội khiến khán giả và đồng nghiệp vô cùng thương tiếc. 

4h chiều cùng ngày, nhiều nghệ sĩ đã đến thắp hương phúng viếng nghệ sĩ Lê Bình trước khi thi hài của ông được đưa về nơi yên nghỉ cuối cùng. Bên cạnh đó, cũng có nhiều nghệ sĩ chia sẻ nỗi buồn về sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình cũng như nhắc lại những kỷ niệm khi còn làm việc cùng nhau. Trong đó có diễn viên Cát Phượng. Nữ diễn viên họ Đỗ và nghệ sĩ Lê Bình từng cùng tham gia bộ phim "Đất Phương Nam". 

Sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình khiến khán giả, đồng nghiệp tiếc thương. 

Chia sẻ của diễn viên Cát Phượng đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, một cư dân mạng để lại bình luận: "2 diễn viên đóng phim "Đất Phương Nam" với cô Cát giờ đã mất. Một là chú Lê Bình, hai là cha của Cò (Nghệ sĩ Nguyễn Hậu )mất khi đóng phim "Gạo nếp gạo tẻ".

Bất ngờ, nghệ sĩ Cát Phượng đáp lại bình luận của người này rằng: "Sắp tới đến cô Cát đó". 

Diễn viên Cát Phượng bất ngờ để lại bình luận "đáng sợ". 

Bình luận của diễn viên Cát Phượng khiến nhiều người vô cùng hoang mang, không biết cô đang nói đùa hay nói thật. Sau đó, người tình của Kiều Minh Tuấn cũng không có thêm phản hồi nào trước những câu hỏi liên quan đến chuyện này. 

Cát Phượng là một trong những nghệ sĩ luôn ở bên giúp đỡ, động viên nghệ sĩ Lê Bình trong những ngày cuối đời phải đối diện với bệnh tật. 

Tin liên quan: 

Lâm Khánh Chi bị chỉ trích "khoe hàng", bố chồng ủng hộ: "Con cứ mặc thoải mái"

Dàn sao "Cô dâu 8 tuổi" sau hơn 10 năm gây sốt: Nữ chính quyên sinh dại dột, kẻ lận đận bỏ nghề