Nữ sinh HUTECH đại diện Việt Nam lên đường đi Hàn Quốc thi Hoa khôi Sinh viên Thế giới

Tham dự đấu trường sắc đẹp dành cho các nữ sinh viên trên toàn thế giới - Hoa khôi Sinh viên Thế giới 2019, đại diện cho Việt Nam sẽ là nữ sinh Nguyễn Thị Thanh Khoa.

Mới đây, thông tin Nguyễn Thị Thanh Khoa sẽ là nữ sinh đại diện cho Việt Nam tham gia Hoa khôi Sinh viên Thế giới 2019 diễn ra tại Hàn Quốc đã được xác nhận. Tại làng mẫu Việt Nam, Thanh Khoa không phải là cái tên quá xa lạ. Cô được đánh giá là một trong những hoa khôi dày dặn kinh nghiệm và luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

Trong một chia sẻ gần đây, cô nàng cho biết đã mang theo gần 80 kg hành lý để chuẩn bị cho cuộc thi.

Thanh Khoa sở hữu khuôn mặt đậm chất Á Đông cùng số đo ba vòng: 82-64-92. Chiều cao lý tưởng của mình là lợi thế giúp cô trở thành một trong những người mẫu tự do được chú ý hiện tại và xuất hiện không ít tại những sàn diễn thời trang lớn nhỏ cả trong và ngoài nước.

Với bề dày kinh nghiệm, cô nàng từng nhiều lần chinh phục các cuộc thi sắc đẹp như Elite Model Look 2014, Top 5 Asian Top Fashion Model of the Year trong khuôn khổ Asian Fashion Award 2014 và gần đây nhất là Top 15 tại đấu trường Miss World Vietnam 2019. Ngoài công việc làm người mẫu, cô bạn hiện đang theo học chuyên ngành Ngôn ngữ Anh tại trường ĐH Công nghệ TP HCM (HUTECH). Cùng với đó, đầu năm nay Thanh Khoa cũng xuất sắc đăng quang danh hiệu Hoa khôi sinh viên của trường.

Cuộc thi Hoa khôi sinh viên Thế giới được tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt phù hợp với những chuẩn mực về nét đẹp và trí tuệ của sinh viên. Năm nay, cuộc thi sẽ được diễn ra tại Jeju, Hàn Quốc bắt đầu từ ngày 1 - 19/12.

Theo Saostar.vn


* Nội dung liên quan: