Nữ sinh Sài thành mặc trang phục tái chế tự thiết kế gây sốt với thần thái không kém người mẫu chuyên nghiệp

Chúng ta đã không ít lần được chiêm ngưỡng rất nhiều kiệt tác thiết kế của các bạn học sinh, sinh viên. Lần này, một thiết kế lại gây sốt cùng gương mặt nàng mẫu.

Ở thời điểm hiện tại, các trường học cũng như các thầy cô đã tạo rất nhiều điều kiện để các bạn có thể sinh hoạt, vui chơi lành mạnh, có thêm một bước đệm để tiến thân ra xã hội. Chính vì thế, nhiều hoạt động, cuộc thi cấp trường đã ra đời để tạo thêm sân chơi, thời gian xả stress sau những giờ học căng thẳng cho học sinh cũng như giúp các bạn có thể thi thố với nhau, biểu diễn tài năng, sự hiểu biết của mình. 

Mới đây, một trường THPT ở TP HCM đã tổ chức một chương trình tên gala dinner để các lớp trong khối 12 thi tài với nhau. Trong chương trình của trường THPT Tân Túc, nổi bật nhất có lẽ là một bộ váy tự thiết kế của một nữ sinh khi thu hút được rất nhiều lời khen cũng như sự quan tâm của cư dân mạng.

Chiếc váy lộng lẫy do tự cô nàng mẫu trong ảnh này thiết kế.

Liên hệ với người đăng bài viết thì được biết, cô nàng người mẫu đầy thần thái trong ảnh cũng chính là tác giả thiết kế nên chiếc váy dạ hội đặc sắc này. Cô bạn còn có cái tên rất đặc biệt Ja No Ri Sa. “Trong chương trình do trường tổ chức đi Phan Thiết, có một show tên Gala Dinner để các lớp khối 12 thi với nhau, lớp mình tham gia bằng cách làm thời trang tái chế.”, cô bạn chia sẻ.

10x tiết lộ, váy là một trong số tổng 5 bộ của lớp để dự thi chương trình và cũng là bộ do cô bạn tự lên ý tưởng và thực hiện. Nữ sinh cũng nhận được sự giúp đỡ của vài người bạn để hoàn thành cho kịp thời hạn.

Ý tưởng được cô bạn tham khảo trên mạng xã hội Printerest cộng thêm tư duy của cá nhân. Ja No Ri Sa cho biết, lúc đầu có nhiều đề tài để lựa chọn cho cuộc thi, nhưng khi ấy cô bạn nghĩ rằng, thay vì múa hay hát thì nên làm thời trang tái chế. Đó có thể xem như là một thông điệp ý nghĩa về môi trường để gửi đến các bạn cũng như mọi người xem show. 

Cô bạn mang đến chường trình của trường chiếc váy cùng một thông điệp bảo vệ môi trường.

Với thông điệp “Ngưng xả rác”, thiết kế của cô bạn tài năng đã giành giải Nhất chung cuộc. Chia sẻ về cảm xúc khi nhận được rất nhiều lời khen, lời động viên tích cực từ cộng đồng mạng, 10x cho hay: “Mới đầu mình tưởng bạn mình nói đăng lên chỉ là đùa thôi vì mục đích chủ yếu là bạn bè vui vẻ. Thực sự là mình không nghĩ bài đăng được nhiều tương tác như vậy”. 

Từ những chất liệu sẵn có và tư duy sáng tạo của một học sinh cấp 3, cư dân mạng đã được một phen “há hốc” trước bộ cánh mà tài năng trẻ tuổi này đã làm được. Và có lẽ nhiều người cũng vui mừng khi biết ước mơ của cô bạn Ja No Ri Sa là trở thành một nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp.

Bài viết chia sẻ hình ảnh của cô gái này đã thu hút đông đảo quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết các bình luận đều là các tích cực. Đây cũng không phải trường hợp đầu tiên của các bạn còn đang ngồi trên ghế nhà trường mà có thể sáng tạo nên những tác phẩm nhìn rất chuyên nghiệp và chỉn chu, nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng mạng.

Đây là 5 bộ trang phục dự thi phần biểu diễn thời trang của lớp cô bạn.

Trước đó, bộ váy tái chế của Linh Ngân, nữ sinh lớp 11B trường THPT Nhị Chiểu, cũng gây sốt.

Rất nhiều thiết kế của các bạn học sinh trông như nhà thiết kế chuyên nghiệp sáng tạo nên.

Theo Helino.vn


* Nội dung liên quan: