Nữ sinh trường Gia Định "tỏa nắng" cùng tà áo dài trắng trong ngày bế giảng cuối cấp

Những nữ sinh Gia Định duyên dáng trong tà áo dài ngày bế giảng khiến nhiều người ngẩn ngơ bởi các cô nàng quá xinh xắn, trong trẻo.

Sáng nay 13/7, trường THPT Gia Định (quận Bình Thạnh, TP HCM) đã long trọng tổ chức lễ bế giảng năm học 2019 - 2020. Thay vì diễn ra vào tháng 5 như mọi năm, lễ bế giảng năm nay của ngôi trường 60 năm tuổi diễn ra vào giữa tháng 7.

Trong năm học vừa qua, ngôi trường này tiếp tục duy trì thành tích tốt khi đứng trong top 3 các trường có chất lượng đào tạo tốt nhất thành phố. Các bạn học sinh trong trương với thành tích xuất sắc đã mang về nhiều giải thưởng ấn tượng ở các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, học sinh giỏi cấp thành phố, các kỳ thi Olympic, cuộc thi Khoa học - kỹ thuật...

Trong buổi sáng ngày bế giảng, nam sinh nữ sinh của trường ai nấy đều vô cùng rạng rỡ trong tà áo dài trắng tinh khiết, háo hức đón chờ giây phút nhận được kết quả học tập. Không khó để bắt gặp những gương mặt thanh tú, tràn đầy sức sống tuổi 18 trên khắp các sân trường. Điều này như một lời khẳng định rằng đây là ngôi trường sở hữu dàn hot girl xinh xắn không kém cạnh Minh Khai hay Marie Curie.


Những nữ sinh dịu dàng trong buổi lễ bế giảng được tổ chức sáng nay.

Chẳng những nổi tiếng về thành tích học tập, các bạn học sinh của ngôi trường còn rất nổi bật về nhan sắc, nhất là những nữ sinh khiến biết bao anh phải ngẩn ngơ. Tiết trời trong veo của buổi sáng đầu tuần càng làm các nữ sinh thêm xinh xắn, rạng ngời hơn trong những tà áo dài.


Không khó để ống kính bắt gặp những gương mặt thanh tú trong lễ bế giảng trường Gia Định.

Một năm học trôi qua với nhiều biến động lớn nhưng thầy và trò của trường Gia Định đã nỗ lực hết sức và hoàn thành tốt nhiệm vụ với những đạt những giải thưởng ấn tượng và đã kết thúc năm học 2019 - 2020 với niềm vui trọn vẹn. Những bảng thành tích khiến cho các cô gái vốn đã xinh đẹp nay lại thêm rạng rỡ trong ngày bế giảng.


2 trong số những nữ sinh có thành tích học tập tốt được vinh danh tại buổi lễ sáng nay.


Một vài gương mặt khác khiến nhiều người phải ngẩn ngơ.

Ngày bế giảng ý nghĩa nhất có lẽ là những bạn học sinh lớp 12, các cô cậu học trò bồi hồi, tiếc nuối, lưu luyến ngôi trường đã gắn bó suốt 3 năm cùng rất nhiều kỷ niệm đẹp. Để đánh dấu lại khoảnh khắc ý nghĩa này, các cô cậu học trò truyền tay nhau những chiếc áo đồng phục để kịp lưu lại chữ ký của nhau và cùng hứa hẹn nhiều điều trước khi rời xa mái trường thân thương.


Không chỉ nữ sinh, ngay cả nam sinh của Gia Định cũng thu hút và rạng rỡ.


"Mình cùng nhau đóng băng trước giây phút chúng ta chia xa...".

Theo Kenh14.vn