Nữ sinh xinh đẹp như tiên nữ trong tranh vì chụp trăm kiểu vẫn giữ mãi một thần thái không mấy thay đổi

Tạo dáng trăm kiểu như một nhưng thần thái ưa nhìn khiến cô bạn Thảo Huyền vẫn vô cùng xinh đẹp trong các bức ảnh.

Mới đây, báo điện tử Dân Trí đã đăng tải bộ ảnh của một cô gái được mệnh danh là “thiên thần đeo kính” hay “cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi” bởi những bức hình đeo kính cận, mặc áo dài vô cùng duyên dáng. Nhân vật chính là Lê Thị Thảo Huyền, đến từ vùng đất được mệnh danh là “thủ phủ cà phê” - Đắk Lắk.

Hiện tại, cô bạn đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Văn Lang (TP HCM). Thảo Huyền chia sẻ lý do chọn chuyên ngành Quan hệ công chúng - Truyền thông nghệ thuật vì bản thân mình cảm thấy thích ngành học này. Hơn nữa, cô muốn bản thân sẽ trưởng thành, tự tin và bản lĩnh hơn. 

Thảo Huyền sở hữu số người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội, mỗi dòng trạng thái hoạt động của cô đều nhận về rất nhiều lượt tương tác. Cô bạn cũng nhận được khá nhiều lời mời đóng phim, quảng cáo nhưng đều nhẹ nhàng từ chối để dành thời gian cho việc học và thực hiện những dự định của bản thân.

Bộ ảnh “kính cận, áo dài” của Thảo Huyền mới đây được chụp trên đường phố Sài Gòn, nơi mang lại cho cô rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Gương mặt xinh xắn, nụ cười nhẹ nhàng, má lúm đồng tiền duyên dáng là điều không cần phải bàn cãi. Thế nhưng ngoài vẻ xinh đẹp đó, cộng đồng mạng còn chú ý hơn đến cách tạo dáng “trăm kiểu như một” của cô nàng.

Có thể thấy, ở bất cứ bức ảnh nào, cô nàng cũng thể hiện duy nhất một nét mặt “buồn man mác”, mắt mở to, môi hờ hững. Thậm chí, để ý kỹ hơn có thể thấy cô nàng chỉ chụp duy nhất một góc mặt cho tất cả các khung hình.

Chắc hẳn cô nàng tự thấy bản thân mình đẹp nhất ở góc mặt và biểu cảm đó nên mới quyết định tạo dáng như vậy. Tất nhiên, đây cũng chỉ là một phát hiện thú vị của cộng đồng mạng dành cho bộ ảnh của cô nàng xinh đẹp này mà thôi. 

Hãy cùng ngắm nhìn thêm một số hình ảnh của Thảo Huyền nhé!