Hoài Lâm về quê chữa bệnh, bạn gái vất vả bán bún kiếm tiền nuôi 2 con nhỏ

Từ một tiểu thư lá ngọc cành vàng, Bảo Ngọc 23 tuổi hiện tại là mẹ của hai con và một người vợ vô cùng tháo vát đảm đang.

Bảo Ngọc và Hoài Lâm công khai yêu nhau vào tháng 11/2016. Hiện giờ, cặp đôi đã đăng ký kết hôn, sinh được hai cô công chúa là Gà và Cún. Mối quan hệ của cô tiểu thư cùng chàng ca sĩ từng bị gia đình hay cả dư luận lên tiếng phản đối. Tuy nhiên, Bảo Ngọc vẫn luôn là hậu phương vững chắc cho Hoài Lâm.

Dù làm mẹ ở tuổi đời còn khá trẻ, nhưng Bảo Ngọc nuôi dạy hai cô con gái cực kỳ tốt, Cún và Gà rất đáng yêu, xinh xắn giống y đúc mẹ. Ngọc chia sẻ mới đầu cô tính 30 tuổi mới dám sinh đứa thứ hai, nhưng Hoài Lâm đã thuyết phục vợ đẻ luôn bé Cún. Tuy có vất vả hơn bạn bè cùng chang lứa, nhưng Bảo Ngọc luôn cảm thấy hạnh phúc khi có chồng bên cạnh động viên và chia sẻ.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc.

"Thật sự ban đầu anh Lâm là người muốn có con trước. Tôi từng luôn dặn lòng là phải 30 tuổi mới dám sinh vì nuôi một đứa con hoàn toàn không đơn giản. Nhưng rồi anh Lâm thuyết phục được tôi và có con là điều cả 2 vợ chồng đều muốn và dự định trước.

Nên khi biết tin có con thì rất là vui. Thật ra tôi nghĩ phụ nữ ai mà đã làm mẹ thì đều chuẩn bị sẵn hết tâm lý rồi. Tôi lại là kiểu người khá lo xa nên từ lúc mang bầu tôi đã đọc thêm rất nhiều sách báo, quan sát trẻ con xung quanh để bản thân có thể hiểu rõ trẻ con ở từng độ tuổi sẽ như thế nào. Nên nếu nói chăm con mà sốc và bối rối thì là anh Lâm thôi".

.Bảo Ngọc bên cạnh hai con gái.

Bà xã Hoài Lâm bán bún kiếm thêm thu nhập.

Bảo Ngọc sinh năm 1996, là cháu gái của NSƯT Bảo Quốc, em gái diễn viên hài Gia Bảo, về mối tình với Hoài Lâm chị chia sẻ: “Khi bắt đầu yêu, Hoài Lâm chưa nổi tiếng. Trong khi đó, tôi còn khá nhỏ nên gia đình ngăn cấm. Gia đình tôi rất khó nên tôi không chịu nổi áp lực, cứ nghĩ chuyện tình cảm này không thể tiến xa hơn nữa nên mới từng chia tay Lâm.

Gia đình chỉ có mình tôi là cháu gái nên giữ rất kỹ. Tôi từng bị cấm dùng điện thoại, dùng mạng xã hội hay đi chơi với bất cứ bạn bè nào. Sau giờ học, về nhà tôi chỉ được đi với gia đình. Đến hiện tại, gia đình đã thoáng hơn rất nhiều. Một phần vì thấy tôi và Lâm trưởng thành và chín chắn hơn trước”.

Xem thêm: Lâm Khánh Chi bức xúc bảo vệ cô bé đi xin gạo bị miệt thị: "Em trong cộng đồng LGBT, muốn bao nhiêu gạo đến chỗ chị"