Ơn giời, cuối cùng Bảo cũng được Dương "trao cho danh phận" đúng như ước nguyện!

Sau bao nhiêu những sóng gió giận hờn thì nay khán giả cũng đã lại được thấy cặp đôi chim ri thân thiết nhau trên cùng một khung hình rồi đấy.

Gần đây, mối quan hệ của cặp chim ri Bảo -Dương trong bộ phim "Về nhà đi con" đã khiến cho nhiều khán giả đau đầu bởi những ngang trái chồng chất giữa mỗi quan hệ của các nhân vật. Mới đây, vì chuyện Dương thích thầm bố Bảo rồi lại đến bố Bảo thích chị của Dương đã khiến cho tình cảm cặp bạn thân này trở nen rạn nứt đến mức tưởng chừng như không thể nào nối lại. 

Thế nhưng, sau bao chuyện xảy ra, cuối cùng cũng đã đến lúc cả Bảo và Dương làm hòa và thân thiết với nhau như trước.  


Mới ngày nào Bảo và Dương còn chí chóe đòi "cắt đứt quan hệ" với nhau.

Cụ thể, trong preview của tập 63, tình tiết Dương và Bảo làm lành ở bên nhau đầy thân thiết đã khiến cho nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ và vui mừng. Có lẽ sau bao nhiêu sóng gió hờn dỗi, cuối cùng Dương cũng đã suy nghĩ cẩn thận hơn và nhận ra người bạn thân luôn hết mức yêu thương lo lắng bên cạnh mình. Đặc biệt, tomboiloichoi còn khẳng định rằng lời chị Huệ nói rất đúng: "Thế giới của tớ chỉ hợp với những người như cậu thôi, mà có khi chỉ có cậu mới chịu được tớ". 


Cuối cùng Dương cũng chịu mở lòng với Bảo rồi đấy

Về phần Bảo, rõ ràng dù đã từng bị Dương mắng mỏ, đánh ngã hay thậm chí là coi thường tình cảm của mình nhưng anh chàng vẫn luôn quan tâm, lo lắng cho Dương. Khi biết Dương thất tình, anh chàng còn ra sức khuyên nhủ và lo Dương. Như ở ngay đầu clip, Bảo cũng nói với Dương rằng: "Ở hai mình vẫn tốt hơn một mình đấy, hôm nay tớ mời cậu đi ăn nhé"; "Khi ăn thì nỗi buồn này sẽ chuyển sang nỗi buồn khác và cậu đi vệ sinh là sẽ hết".

Câu thính đầy ngây ngô nhưng cũng dễ thương của anh chàng ngay lập tức khiến cho nhiều khiến giả phì cười. Đặc biệt là biểu cảm hớn hở, cười không ngớt rồi nhìn đầy trìu mến Dương khi được crush trao cho danh phận là "người trong thế giới của Dương" nữa.


Vừa được crush khen thưởng cái là mặt của Bảo đã vui như Tết rồi.

Có vẻ như sau bao nhiêu xích mích, cãi cọ thì cả Dương và Bảo đều đã dần trưởng thành hơn rất nhiều. Phải chăng từ đây, tứ giác tình yêu đầy ngang trái Bảo, Dương, Quốc, Huệ sẽ có những chuyển biến tích cực hơn? Liệu rằng cuối cùng Bảo có được hạnh phúc với Dương hay chỉ mãi phải sống trong "Friendzone" của crush? 

Tin liên quan

 Chỉ vì câu nói phũ của Dương, "cặp đôi chim ri" chia tay, Bảo sang nước ngoài định cư với mẹ?

Cặp đôi chim ri bị CĐM ghét bỏ vì hỗn láo, thái độ xấc xược