Ơn giời, "thánh ế" Bích Phương và Shark Khoa đi chụp ảnh cưới ở Nha Trang rồi đây này!

Thật đúng là không nên tin lời mấy cô gái như Bích Phương, miệng thì kêu "ế" nhưng hóa ra lại sắp "lên xe hoa" với đại gia?

Bích Phương được mệnh danh "gái ế quốc dân" khi liên tục bị mẹ bêu xấu trên mạng xã hội. Mặc dù đã 30 tuổi, nhan sắc cũng mặn mà xinh đẹp, nhưng nữ ca sĩ vẫn không chịu lấy chồng.

Bích Phương ngày càng quyến rũ ở tuổi 30

Thời gian qua, cô liên tục bị fans tra hỏi khi được Shark Khoa (Lê Đăng Khoa) thả thính tán tỉnh, nhưng cặp đôi không chịu thừa nhận. Shark Khoa thậm chí còn vướng tin đồn về giới tính, nên ai cũng "bán tín bán nghi" không biết rằng, liệu cặp đôi trai tài gái sắc này có thật sự yêu nhau?

Cặp đôi liên tục thả thính rủ nhau hẹn hò

Mới đây nhất, Bích Phương khéo léo khoe ảnh đang đi du tại một khu resort. Nàng diện chiếc váy đen khoét sâu quyến rũ, nhan sắc U30 đằm thắm khiến fans chết mê chết mệt.

Bích Phương đang ở một nơi xa

Nơi có nắng, có gió, có tình yêu...

Sẽ không có gì đáng nói, nếu như Shark Khoa không tiết lộ mình cũng đang có mặt tại khu nghỉ dưỡng ở Nha Trang. Bức ảnh mà Bích Phương đăng tải có khung cảnh khá giống resort mà vị doanh nhân điển trai đang ở. Đặc biệt dưới dòng bình luận, bạn bè của Shark Khoa cũng lấp lửng tiết lộ biết anh đang "đi với ai", trêu đùa rằng đang đi chụp ảnh cưới?

 Shark Khoa cũng đang ở khu nghỉ dưỡng Nha Trang

Anh đang đi với mỹ nhân mà ai cũng biết nhé!

Hai khu resort giống nhau bất ngờ

Fans Bích Phương đang mong ngóng tin đồn này là thật, và chị nhà sắp thoát ế thành công rực rỡ.

Anh đẹp trai, em thì đẹp gái, mình đến với nhau thì có gì là sai?

Lê Đăng Khoa là doanh nhân trẻ có tiếng ở Sài Gòn. Ở tuổi 34, anh đang là CEO Công ty TNHH phân bón Ba Lá Xanh, CEO Làng du lịch sinh thái Tre Việt, Chủ tịch Công ty bất động sản Lê Real cùng một số công ty khác... Sau khi tốt nghiệp đại học, Đăng Khoa trở về Việt Nam tiếp quản và điều hành Công ty phân bón Ba Lá Xanh của gia đình. Bên cạnh đó, Shark Khoa còn đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực du lịch với dự án làng du lịch. 

Trước đó, anh từng gây bão với chia sẻ về chuyện tình 9 năm đầy tiếc nuối của mình. "Loay hoay được vài năm thì biến cố xảy ra, anh chia tay người yêu 9 năm của mình. Lúc đó anh chẳng thiết cái gì nữa rồi, như kiểu một phần tay chân của anh bị đứt lìa ra. Anh book vé đi du lịch và xin lỗi gia đình rằng anh cần sự khuây khỏa.

Không nói không rằng, khi anh về tới nhà thì mẹ kêu anh ngồi xuống, tưởng được an ủi, nhưng không, mẹ chỉ nhẹ nhàng nói: "Nếu con còn để chuyện cá nhân của con ảnh hưởng đến hàng trăm nhân viên và tương lai của họ, con chưa xứng đáng được ngồi vị trí con đang ngồi", rồi đuổi việc anh", chia sẻ của Đăng Khoa.

Theo nhiều người đồn đoán, có lẽ Shark Khoa và người này bên nhau khoảng thời gian anh tu nghiệp ở nước ngoài. Cả một khoảng thanh xuân bên nhau nên khi chia xa khiến người ta đau đớn khôn nguôi.

Bởi vậy, nếu như có thể, hãy để Bích Phương xoa dịu nỗi đau ấy giúp anh!

Xem thêm: Chia tay Chi Pu đã lâu, Gil Lê bất ngờ bật khóc tâm sự: "Họ đã ra đi còn mình thì hụt hẫng"