Ông chú U50 ra điều kiện hẹn hò gái trẻ: Yêu cầu đẹp người ngon dáng, 1 năm phụ sương sương 8 đám giỗ

Trong tập 620 "Bạn muốn hẹn hò", nữ giáo viên "sợ xanh mặt" vì nam chính U50 tuyên bố muốn tìm "vợ trẻ" dáng cao,  mỗi năm phụ 8 đám giỗ nếu về làm dâu.

Game show "Bạn muốn hẹn hò" tuần này chào đón Ngọc Điền (44 tuổi) đang làm thợ sửa điện thoại và Phạm Ái (29 tuổi) đang làm giáo viên, cả hai hiện đang sinh sống tại Tây Ninh.

Chia sẻ về tình trường của mình, Phạm Ái cho biết cô từng trải qua một mối tình thời đại học nhưng vì sau khi ra trường, cả hai làm việc xa, không thể quan tâm được cho nhau nên quyết định chia tay.

 
Về phía Ngọc Điền, anh chàng tiết lộ bản thân cũng trải qua 3 mối tình nhưng vì không hợp với ai nên cũng chia tay.

Nhưng điều gây thu hút cho toàn bộ khán giả truyền hình, cũng như đối phương đó là yêu cầu "tuyển" vợ tương lai "cao chót vót", dù nam chính đã cận kề "U50":

"Em không đòi hỏi gì nhiều ở bạn gái, em muốn tìm một người con gái thuộc nhà gia giáo, da trắng dáng cao và là gái trẻ"-Ngọc Điền bộc bạch.
Trái với những yêu cầu "không có gì nhiều" của nam chính, cô giáo Phạm Ái tiết lộ rằng mình chỉ cần chồng tương lai là một người không gia trưởng là được.

Tiếp theo cuộc trò chuyện, Ngọc Điền thổ lộ thêm, hiện gia đình còn mỗi mình mẹ nên chuyện làm dâu sau khi kết hôn là điều chắc chắn. Anh ngỏ ý muốn vợ sau này phải hiếu thuận với mẹ, khéo léo và phải biết lo toan công chuyện trong nhà.

Đáp lại yêu cầu từ phía chàng trai, nữ chính nhanh chóng khẳng định "không ngại chuyện làm dâu", và cô luôn mong muốn có một gia đình êm ấm, hạnh phúc, đầy đủ các thành viên.

Yêu cầu làm dâu không dừng lại ở đó, Ngọc Điền cho biết nếu về làm dâu nhà anh thì sẽ hơi cực một xíu vì một năm sẽ phải phụ đến 7, 8 cái đám giỗ khiến nữ chính có phần... hoang mang. Tuy nhiên anh chàng khẳng định, anh sẽ phụ giúp vợ chứ không để cô phải làm một mình.


Sau cái nắm tay - anh Điền nhận xét là ấm áp, cặp đôi đã bấm nút đồng ý hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng phượt thủ khiến khán giả trầm trồ khi tâm sự từng vượt 350km để ship 1 ly trà sữa cho bạn gái

Bạn muốn hẹn hò: Cùng đòi đi du lịch Châu Âu, kẻ bị chỉ trích, người được khen ngợi, đúng là "em đẹp em có quyền"