Ông hoàng "nhạc sến" Ngọc Sơn đăng ảnh cưới đẹp như mơ, chuẩn bị lấy vợ ở tuổi 49?

“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn khiến dư luận xôn xao khi đăng tải loạt ảnh tình tứ bên một người phụ nữ trong trang phục cô dâu- chú rể.

Ngọc Sơn đăng ảnh cưới, chuẩn bị lấy vợ ở tuổi 49? - ảnh 1

Người hâm mộ thích thú khi Ngọc Sơn khoe ảnh cưới và úp mở về việc chuẩn bị kết hôn.

Mới đây, Ngọc Sơn bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh mặc vest trắng đứng bên một người phụ nữ giấu mặt mặc áo cưới trên trang cá nhân. “Ông hoàng nhạc sến” úp mở: “Nếu Ngọc Sơn cưới vợ, đại gia đình sẽ tặng quà gì?”.

Ngọc Sơn đăng ảnh cưới, chuẩn bị lấy vợ ở tuổi 49? - ảnh 2

Ngọc Sơn đăng ảnh cưới, chuẩn bị lấy vợ ở tuổi 49? - ảnh 3

Trước đó, ngày 13/7, Ngọc Sơn cũng đăng tải một bức ảnh tương tự kèm lời nhắn: “Tôi yêu người con gái 'ăn trông nồi, ngồi trông hướng, đi đứng nhẹ nhàng, dịu dàng lễ phép'".

Thông tin Ngọc Sơn sắp lấy vợ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Tuy nhiên, phía nam ca sĩ chưa có phản hồi chính thức về thông tin này.

Gần 50 tuổi nhưng vẫn lẻ bóng, Ngọc Sơn thường bị bủa vây bởi những tin đồn thất thiệt, đặc biệt là vấn đề giới tính.

Hồi tháng 10/2018, mạng xã hội rộ lên tin đồn ca sĩ Như Quỳnh và Ngọc Sơn sắp kết hôn. Theo tin đồn này, gia đình của hai người đã gặp gỡ nhau bàn chuyện đám cưới.

Sau đó, Như Quỳnh lên tiếng cho biết cô không muốn nói nhiều về những tin đồn vì cô luôn coi Ngọc Sơn là người anh thân thiết.

Sau này khi xuất hiện trong chương trình “Chuyện của sao” đầu năm 2019, Ngọc Sơn thổ lộ anh rất ngại khi nhắc tới chuyện tình cảm cá nhân, đặc biệt là câu hỏi khi nào kết hôn. “Mỗi lần đi đâu tôi cũng sợ câu hỏi này nhất. Mỗi lần gặp câu này là tôi phải chắp tay”- Ngọc Sơn nói.

Ngọc Sơn khẳng định: “Tôi là đàn ông, chuẩn men 100%, nhìn phụ nữ đẹp vẫn thích”. “Mọi việc đều có cái giá của nó. Việc mình mê người con gái quá nhiều cũng được, không sai, nhưng thời gian, sức đâu mà học, đành phải hy sinh để dồn sức tập luyện, học tập”- Ngọc Sơn tiết lộ lý do chưa kết hôn.

Đặc biệt, dù chưa có một mối tình chính thức nhưng danh ca Ngọc Sơn lo lắng cho tương lai của bạn gái nếu tình yêu tan vỡ. Ngọc Sơn chia sẻ: “Người ta chưa chồng, mình chưa vợ, có cảm xúc thì tìm hiểu nhau nhưng lỡ chia tay thì đau lòng lắm”.

Tuy nhiên, Ngọc Sơn cho biết, anh vẫn mở trái tim để chờ đợi tình yêu và hạnh phúc thực sự. “Tôi không đóng cửa trái tim mình. Tôi tin rằng duyên trời đến thì tôi cũng lấy vợ, sinh con nhưng hiện tại thời gian này tôi đều dành cho đại gia đình, dành cho âm nhạc và sáng tác”- Ngọc Sơn nói.

Theo tienphong.vn