Ông xã Kim Tae Hee cưng chiều liên tục gọi vợ bằng danh xưng này sau loạt sóng gió hôn nhân

Kim Tae Hee và Bi Rain là một trong những cặp vợ chồng bền vững của showbiz xứ Hàn.

Vừa qua, một thương hiệu thiết bị chăm sóc sức khỏe do Kim Tae HeeBi Rain làm đại diện đã tung đoạn video hậu trường quay quảng cáo gần đây nhất của cặp vợ chồng đình đám này.

Ngay mở đầu đoạn video, cộng đồng mạng và người hâm mộ đã được chứng kiến khoảnh khắc hài hước nhưng không kém phần ngọt ngào giữa hai vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain.

Ông xã Kim Tae Hee cúi người chào ngay khi nhìn thấy vợ, hành động như đối với tiền bối của Bi Rain khiến công chúng thích thú

Cụ thể, Kim Tae Hee bước vào trong studio trước, sau đó Bi Rain cũng đi theo sau vợ. Lúc nhìn thấy vợ, "ông hoàng Kpop" lập tức cúi người 90 độ chào hỏi lễ phép như thái độ giữa hậu bối và tiền bối.

Thực tế, đây cũng không phải lần đầu, Bi Rain thể hiện sự tôn trọng với bà xã - người hơn nam tài tử 2 tuổi. Trong lần quay quảng cáo trước đó, Bi Rain còn gọi vợ một tiếng "chị", khiến cả studio không nhịn được cười.

Trong lần quay quảng cáo này, thay vì gọi vợ tiếng "chị", Bi Rain liên tục gọi Kim Tae Hee hai tiếng "vợ yêu", khiến mỹ nhân Chuyện Tình Harvard cười không ngớt. Nam tài tử cũng làm những hành động hài hước tạo tiếng cười cho vợ trong quá trình quay quảng cáo.

Thay vì "chị", Bi Rain liên tục gọi vợ hai tiếng "em yêu" trong buổi ghi hình

Nam tài tử liên tục có hành động hài hước khiến Kim Tae Hee cười không ngớt

Sự ngọt ngào của hai vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain khiến người hâm mộ yên tâm

Hình ảnh và hành động ngọt ngào của vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain cũng khiến người hâm mộ cặp đôi yên tâm phần nào. Nguyên nhân là kể từ sau vụ ồn ào nghi vấn Bi Rain ngoại tình, cả hai hiếm khi có tương tác với nhau. Nam tài tử cũng không "bão thả tim" vào các bài đăng của bà xã như trước đây.

Kim Tae Hee và Bi Rain bắt đầu hẹn hò từ năm 2013. Sau 4 năm hẹn hò, cả hai chính thức "về chung 1 nhà" vào năm 2017 và có với nhau hai cô con gái. Trong suốt những năm chung sống, cặp đôi chỉ một lần duy nhất vướng sóng gió là khi Bi Rain bị nghi ngoại tình cùng gái trẻ.

Tuy nhiên, sau đó đại diện 2 vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain đều đã lên tiếng phủ nhận nghi vấn này. Tới nay, cả hai vẫn được công nhận là một trong những cặp vợ chồng bền vững, hạnh phúc nhất nhì showbiz xứ Hàn.