Outfit tối giản chơi Tết cho những nàng "lười"

Nếu bạn thích style gợi cảm, sang chảnh thì đừng bỏ qua gợi ý này.

Là một cô nàng cá tính mạnh mẽ, ưa thích style chanh sả, thời thượng thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những món đồ này: vừa tôn dáng vừa thần thái đẳng cấp. 

Set đồ trắng đen là một lựa chọn an toàn nhưng chưa bao giờ  nhàm chán, thậm chí nó còn khiến người mặc trở nên trendy mọi thời điểm.  Dạng mix & match này ưu tiên dành cho những nàng thích style vừa sang chảnh vừa gợi cảm

Nếu ưa thích style gợi cảm, quyến rũ nhưng lại lo lắng về thời tiết rét đậm rét hại ngày Tế thì hãy tham khảo set đồ áo hở lưng váy kaki này.. Phần khoét trước và hở lưng tinh tế tạo điểm nhấn trên tổng thể tông đen của set đồ. Thiết kế ôm sát tôn dáng cùng kiểu tay bồng giúp bạn trở nên sang chảnh hơn rất nhiều.

Với những nàng yêu thích màu đen, không thích lòe loẹt thì hãy chọn ngay em váy độc lạ này với hất vải "lấp lánh ánh kim sa". Thiết kế tay rời hờ hững cùng với phần kim tuyến phủ khiến các nàng tự tin trong những buổi party sôi động.

Sắc đỏ là lựa chọn được ưu tiên trong những ngày tết, chưa kể đây cũng là gam màu khiến bạn trở nên nổi bật và quyến rũ. Dành cho những cô nàng không ngại “hở bạo” gây sốc thì kiểu váy cắt xẻ ở phần eo và hông là một “best choice”. Tuy nhiên, kiểu váy này yêu cầu người mặc biết cách khéo léo tạo dáng tôn lên tối đa vóc dáng, song, vẫn tránh được sự cố “lộ hàng”

Nhóc tì từng làm chao đảo MXH nhờ câu chúc Tết trong quảng cáo 16 năm trước

"Chúc ông bà, một tô như ý. Chúc cô chú, một chén an khang. Chúc anh chị, một dĩa, một dĩa tài lộc", có lẽ trong trí nhớ của nhiều người vẫn còn ấn tượng với đoạn vè chúc Tết xuất hiện trong quảng cáo hạt nêm cách đây 16 năm. Người đọc đoạn vè này là một bé trai 3 tuổi, rất khôi ngô, bụ bẫm, đáng yêu. Chính nhờ cậu bé mà đoạn quảng cáo cũng được khán giả vô cùng yêu thích.

Xem chi tiết tại đây

MỤC LỤC [Hiện]