Pha ăn mừng cực "cute" của Duy Mạnh hôm qua cũng không nổi bật bằng "làn da trắng sứ" giữa dàn cầu thủ

Là chân sút mở tỉ số cho tuyển Việt Nam trong trận đấu với Indonesia, Duy Mạnh không chỉ gây ấn tượng bởi màn ăn mừng dễ thương mà còn ở làn da trắng như bóc của cầu thủ này. 

Dù bắt nhịp đầu trận không được tốt nhưng sau khi bình tĩnh lại, Việt Nam vươn lên dẫn trước sau một tình huống dàn xếp khá hay. Từ đường tạt bóng của Quang Hải, Văn Hậu bật cao đánh đầu đưa bóng đến chỗ Duy Mạnh.

Pha lập công sau đó của Duy Mạnh không có gì đáng nói khi chỉ cần một tình huống đẩy nhẹ, bóng đã bay vào lưới Indonesia. Điều đặc biệt ở đây là cách anh chàng này ăn mừng cùng đồng đội. Sau khi nở một nụ cười làm rực sáng cả SVĐ Kapten I Wayan Dipta, Duy Mạnh cùng đàn anh Quế Ngọc Hải ngồi xổm, tự tin tạo hình chữ V trước các phóng viên có mặt tại hiện trường.

Duy Mạnh cùng các cầu thủ Việt Nam ăn mừng sau bàn thắng vào phút thứ 25 của trận đấu.

"Pose of the Neighbourhood" được thực hiện bởi các cầu thủ Việt Nam.

Tuy nhiên, đây không phải điểm nổi bật duy nhất của chân sút Hà Thành trong trận đấu vừa qua. Bên cạnh màn ăn mừng vô cùng dễ thương thì làn da của Duy Mạnh cũng vô cùng gây ấn tượng vì độ trắng "bật tông" so với hầu hết mọi cầu thủ trên sân tối qua.

Làn da của Duy Mạnh trắng "bật tông" khi đứng cạnh đồng đội Bùi Tiến Dũng.

Ngay đến Văn Toàn cũng khá trắng cũng không nổi bần bật như Duy Mạnh.

Chân sút Hà Thành chắc chắn đã chăm sóc rất kỹ lưỡng cho làn da của mình trong điều kiện phải đi du đấu thường xuyên.