Phản ứng lạ của Linh Ka giữa tin đồn hẹn hò: Như này chắc chắn là có tình cảm với Will rồi còn gì nữa!

Động thái này của Linh Ka càng chứng minh cô đang hẹn hò với Will.

Vừa qua cộng đồng mạng xôn xao về tin đồn Linh Ka đang hẹn hò bí mật cùng Will (365band). Thậm chí, cả 2 còn bị phát hiện đang bí mật hẹn hò cùng nhau tại Singapore. Trước những ồn ào hẹn hò, về phía Linh Ka và Will vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận.

Hot girl Trâm Anh tâm sự thầm kín về cái giá phải trả sau scandal tai tiếng

Tuy nhiên mới đây, phía Linh Ka đã có động thái “lạ” lại càng khiến khán giả nghi ngờ cô đang hẹn hò cùng với Will. Cụ thể, sau khi tin đồn hẹn hò dấy lên, Linh Ka đã lặng lẽ xóa bỏ bài đăng ủng hộ MV vừa mới ra mắt của Will trên trang cá nhân facebook. Nhưng trên trang cá nhân Instagram của Linh Ka vẫn giữ những clip đàn hát ca khúc mới của Will. Đồng thái này của Linh Ka khiến khán giả tò mò bán tin bán nghi về tin đồn cô và Will hẹn hò là thật.

Linh Ka là hotgirl Hà Thành từng được biết đến qua tiktok và nhiều bản cover, MV ca nhạc. 1 thời gian, cô gái bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội vì “làm lố” để được nổi tiếng, nhiều người cho rằng cách ăn mặc và phong cách của cô không phù hợp với độ tuổi.

Linh Ka và Will bị tố chẳng ngại công khai: Đi giày đôi, ôm hôn trong nhà hàng, để cả trạng thái "đính hôn" trên FB

Will nổi tiếng khi là thành viên của nhóm nhạc 365 đình đám 1 thời. Sau đó, nhóm nhạc tan rã, Will hoạt động solo nhưng chưa tạo được dấu ấn. 1 thời gian, Will cũng từng trở thành tâm điểm khi hẹn hò Quỳnh Anh Shyn và Kaity Nguyễn. Tuy nhiên sau đó, Will chia tay 2 cô nàng này và mới đây bị phát hiện hẹn hò với tình mới là Linh Ka.

Xem clip Linh Zuto 13p: http://yt3.piee.pw/ttgtrii