Lộ ảnh mặt mộc gây thất vọng của Lương Bằng Quang: Đắp tiền vào cũng không sang nổi!

Nhiều người cho rằng với số tiền mà Lương Bằng Quang và Ngân 98 bỏ ra để trùng tu nhan sắc thì thành quả là không mấy xứng đáng. 

Những ngày qua, việc cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98 rủ nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. 2 tuần sau khi trùng tu nhan sắc, cặp đôi đã xuất hiện trên báo với một diện mạo rất rực rỡ. Trong khi Ngân 98 được khen xinh đẹp, quyến rũ hơn xưa thì Lương Bằng Quang lại được nhiều người dành lời có cánh rằng trông anh như "mấy anh Dubai buôn giàu mỏ"...  

Lương Bằng Quang được khen đẹp trai như mấy anh Dubai buôn giàu mỏ. 

Tuy nhiên, chỉ ngay sau đó, cặp đôi lại bất ngờ bị bắt gặp trên phố trong một bộ dạng "khó đỡ". Thay vì chỉn chu như loạt ảnh trước đó, cặp đôi ăn mặc xuề xòa, thân hình của Ngân 98 khá xập xệ. Chưa kể, gương mặt của cả hai cũng không đẹp hoàn hảo như hình đã qua photoshop mà trông già nua, da gồ ghề, đường nét thô cứng và thiếu tự nhiên. 

Nhìn những hình ảnh này, không ít người đã cảm thấy thất vọng tràn trề và xin rút lại những lời khen trước đó đã dành tặng cho cặp đôi này. Tuy nhiên, khi biết được chi phí mà Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã chi ra để tu sửa dung mạo thì nhiều người còn ngỡ ngàng hơn và đánh giá chi phí và thành quả chưa thực sự tương xứng với nhau. 

Tuy nhiên, những bức hình ngoài đời thực lại gây thất vọng lớn cho khán giả. 

Theo đó, Lương Bằng Quang cho biết, anh đã chi gần 100 triệu đồng cho lần thẩm mỹ này. "Mũi tôi riêng phần cuộn cánh mũi là 10 triệu, bọc sụn hết 15 triệu, nâng sụn nhựa cao cấp của Mỹ là 40 triệu, tổng khoảng 60 triệu. Cắt một bên mắt là 10 triệu, cắt thêm bên nữa là 10 triệu nhưng được giảm giá còn 18 triệu cho cả đôi mắt. Cằm làm hơi dài xuống xíu, cộng lại hết là khoảng 100 triệu" - giọng ca "Chính em" nói. 

Về phía Ngân 98, cô cho tiết lộ làm mắt hết 15 triệu, mũi: 60 triệu, cằm: 70 triệu tùy khuôn gọt.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang mất tổng gần 250 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ. 

Khi được hỏi về việc có dự định phẫu thuật thêm bộ phận nào trên cơ thể nữa hay không? Lương Bằng Quang cho hay: "Tôi sợ đau gần chết, làm một lần là sợ lắm rồi! Cảnh báo cho các bạn rằng khi mình có khuôn mặt đẹp hơn, tự tin hơn thì sẽ có nhiều lợi thế trong giao tiếp, gặp gỡ mọi người. Chính vì thẩm mỹ mang lại quá nhiều cái lợi nên người ta đinh ninh là làm đẹp thêm xíu nữa sẽ có cái lợi đi kèm nên nó như bị nghiện.

Nhưng với con trai, ít nhiều sẽ có nét không hoàn hảo nhưng hiện tại tôi đang hài lòng rồi, nếu không già quá, chảy xệ chắc sẽ không làm thêm nữa đâu. Với những bạn có nhan sắc đẹp rồi đừng sửa quá nhiều, mặt xấu như tôi đi sửa nó mới đáng tiền". 

Ngoại hình của cặp đôi khi chưa dao kéo. 

Nam ca sĩ nói thêm, anh đang rất vui, thoải mái và hạnh phúc vì mình có một diện mạo mới. Tình trạng sức khỏe là 100% nhưng không thể đi chơi thể thao liền được, ít nhất sau 6 tháng mới hồi phục hoàn toàn để chơi các trò vận động mạnh.

Tin liên quan: 

Trường Giang - Trấn Thành học hành dốt nát, nhưng lấy 2 cô vợ điểm cao chót vót, xuất sắc nhất trường!

CĐM đào lại ảnh Seungri thân thiết với Vũ Khắc Tiệp tại Las Vegas và sự thật đằng sau