Ám ảnh cảnh chú cún bất lực nằm trơ xương bên đường và hành động ấm lòng của tài xế Grab

Hành động "nghìn like" của anh chàng grab khi nhìn thấy chú cún nằm trơ xương bên lề đường khiến cộng đồng mạng xúc động. 

 

Khi trên mạng xã hội nhan nhản cảnh tượng những chú chó bị bắt trộm thì mới đây nhóm Facebook dành cho tài xế Grab xôn xao câu chuyện chàng trai cứu chú cún bị bỏ rơi khiến người xem xúc động. 

Theo chia sẻ của người đăng tải, khi đang chạy xe trên đường, anh grabbike này bỗng phát hiện 1 em cún nhỏ bị bỏ rơi, suy dinh dưỡng nặng, nằm bên gốc cây. Chẳng ngần ngại, anh tạm dừng cuốc xe mưu sinh dể "hốt" em cún về nhà luôn. 

Kèm theo đó là hình ảnh chú cún trơ xương, nằm thoi thóp cạnh một gốc cây ven đường. Có vẻ như con vật đã bị bỏ đói lâu ngày nên cơ thể thiếu sức sống. Nam thanh niên đang trên đường lái xe "cày cuốc" thì bắt gặp cảnh tượng này. 


Chú cún nằm sõng xoài bên lề đường.

Hành động khiến nhiều người cảm kích. 

Thấy vậy, chàng trai dừng xe, cho cún uống sữa và cho nó về nhà. "Cuộc sống cần những người bao dung như anh", chủ nhân dòng chia sẻ tâm sự. 

Hành động đẹp của nam tài xế Grab cũng nhận về hàng chục nghìn lượt like của dân mạng.

Hành động đẹp của chàng grab lập tức nhận được "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng. 

"Em cún từ nay đã có nơi nương tựa, thực sự cảm động trước hành động hiếm thấy trong cuộc sống hối hả bây giờ. Đem đến ngôi nhà cho cún, rồi hạnh phúc cũng đến với chàng trai", thành viên Mai Ngọc bình luận.

"Ánh mắt chú cún nhìn thương quá! Tình yêu thương không phân biệt giống loài, nghề nghiệp. Cảm ơn anh chàng tốt bụng", một dân mạng khác bày tỏ.

"Cuộc sống tuy không giàu sang nhưng tình thương thì luôn tràn đầy", Nguyen Anh Anh cho hay. 

 

Chuyến xe đầy nước mắt của Grab khi gặp người cha bị lừa hết tiền chữa bệnh cho con, phải nhặt ve chai mua vé về quê