Phạm Thoại lại bị bắt gặp "lườm" cháy mắt khi nghe Á hậu Thuỷ Tiên trả lời ứng xử: Để chị lên nói chắc phải hay hơn

Sau màn check-in thảm đỏ gây tranh cãi bằng bộ đồ như em bé, Phạm Thoại lại tiếp tục bị bắt gặp gương mặt thái độ khi nghe các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trả lời ứng xử.

Đêm 25/6 vừa qua, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra. Vốn là một người hoạt động lâu năm trong ngành thời trang, Phạm Thoại là một trong những người sở hữu tấm vé dự đêm chung kết MUV có khâu kiểm duyệt qua cửa vô cùng nghiêm ngặt. Không những vậy, nam TikToker còn được ngồi ở vị trí trung tâm ở giữa sân khấu, cực gần để quan sát của thí sinh cũng như có khả năng lọt vào ống kính máy quay.



Phạm Thoại gây chú ý với trang phục như trẻ con khi dự thảm đỏ chung kết MUV 2022


Nam TikToker còn ngồi ở vị trí Vip giữa sân khấu để xem các thí sinh trình diễn


Không dưới 1 lần ngoại hình nổi bật của Phạm Thoại lọt vào ống kính máy ảnh

Không ngoài dự đoán, Phạm Thoại không dưới 1 lần lọt vào ống kính của các phóng viên tác nghiệp tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, anh chàng lại lộ biểu cảm khá tranh cãi khi có cái nhìn như "lườm" cháy mắt khi Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên trả lời câu hỏi ứng xử.


Biểu cảm "lườm" cháy mắt của Phạm Thoại vô tình bị chụp được khi phóng viên chụp hình ảnh Thuỷ Tiên trả lời ứng xử

Đây không phải lần đầu tiên Phạm Thoại có biểu cảm tranh cãi khi là khách mời danh dự ngồi vị trí VIP để theo dõi các người đẹp, hoa hậu trình diễn. Mới cách đây không lâu, tại tuần lễ thời trang, nam TikToker cũng từng có biểu cảm "liếc ngang liếc dọc" như đánh giá khi Hoa hậu Khánh Vân trình diễn catwalk. Sau khi bị "ném đá" vì thái độ trịch thượng của mình, Phạm Thoại lên tiếng giải thích đó không là "soi mói" mà là vì Khánh Vân đẹp quá nên phải nhìn đi nhìn lại cho kỹ. 




Phạm Thoại từng gây tranh cãi bởi ánh mắt nhìn Hoa hậu Khánh Vân trình diễn không mấy thiện cảm


Dù là người hoạt động trong lĩnh vực thời trang, tuy nhiên Phạm Thoại lại được biết đến nhiều hơn với công việc như một người bán hàng online và thường có những cách phối đồ độc lạ. Việc anh chàng thường xuyên được ngồi "ghế đầu" tại các sự kiện thời trang hay cuộc thi sắc đẹp lớn khiến nhiều khán giả không cảm thấy xứng đáng và phản đối gay gắt.