Buôn Ma Thuột cứ khéo "thả thính" người ta: hết "bảo tàng Cà Phê", giờ là phố Bích Họa đẹp "lụi tim"

Buôn Ma Thuột những ngày gần đây mới khéo "thả thính" người ta làm sao! Nào là Bảo tàng cà phê, là Đá voi mẹ,... và giờ là phố bích họa đẹp xốn xang. Bạn đã check-in chưa?

Nằm trên đường Kim Đồng với chiều dài khoảng 100m (phía sau Nhà Thờ Chính tòa Buôn Ma Thuột), Phố bích hoạ mới của người dân Đắk Lắk mang không gian văn hoá hiện đại nhưng vẫn đậm chất Tây Nguyên đang làm xôn xao cộng đồng "sống ảo".

Lấy cảm hứng từ Mái nhà dài của đồng bào Ê đê, đường sách tại phố Bích hoạ này thể hiện nét đặc trưng Văn hóa Địa phương và sẽ là nơi thưởng thức cà phê vô cùng độc đáo của Thủ phủ Cafe. Những bức tường cực nghệ này nằm trong dự án đường sách tại thành phố Buôn Ma Thuột giúp người dân ở đây có một địa điểm vui chơi, đọc sách trau dồi thêm tri thức. 

Trên dọc tuyến đường này sẽ được vẽ 19 bức tranh miêu tả về cảnh đẹp của Đắk Lắk, giới thiệu về các hoạt động sản xuất cà phê của nông dân cùng đời sống văn hóa của đồng bào Ê đê. Bên cạnh đó tuyến đường sách sẽ có 23 gian hàng chia thành các khu vực đọc sách, uống cà phê, đồ lưu niệm. 

Xác định tọa độ của "hai cây song song", dây đu giữa trời mà không phải ai cũng biết khi lên Tây Bắc

Tuyến đường đang được xây dựng, dự kiến hoàn thành đi vào hoạt động trước Tết Nguyên Đán 2019, mở cửa từ 7h - 22h hàng ngày. Bạn đã ghé phố bích họa Buôn Ma Thuột để check-in cháy máy chưa?

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Sốt xình xịch trước "bảo tàng cà phê" đẹp xuất thần đầu tiên có mặt ở Việt Nam