Cứ hết trận là lại "quỳ xuống" xin áo đồng đội, hóa ra Quế Ngọc Hải mang về để làm thế này đây

Có lẽ vì là đội trưởng nên Quế Ngọc Hải rất dễ dàng trong việc xin áo đấu của các cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam. Và càng bất ngờ khi khi anh chàng mang về để ... làm chăn đắp cho cô con gái nhỏ của mình.

Ai cũng nghĩ rằng những chiếc áo đấu đối với các cầu thủ chẳng khó khăn gì, những người khao khát chiếc áo đó phần lớn là các cổ động viên mà thôi! Thế nhưng trong đội tuyển U23 Việt Nam, có một chàng cầu thủ, "cuồng" sưu tầm áo đồng đội đến mức bảo làm gì cũng làm như thế này.

Văn Toàn đã khiến nhiều khán giả "cười ngả nghiêng" bởi màn "xin áo" của đội trưởng Quế Ngọc Hải. Thậm chí anh chẳng ngần ngại "quỳ xuống" qua mạng để có thể lấy được chiếc áo thi đấu của anh chàng đầu bạc.

Mọi người tự hỏi rằng, Quế Ngọc Hải bất chấp mọi thứ có được chiếc áo thi đấu của các đồng đội để làm gì. Và khi biết được câu trả lời thì ai cũng bất ngờ. Anh đã từng xin chiếc áo của Lương Xuân Trường để làm chăn đắp cho con gái yêu của mình. 

Còn số phận chiếc áo của cầu thủ Đức Huy khi vào tay "đội trưởng lầy lội" này là như thế này đây.

Trong khi các cầu thủ U23 Việt Nam còn đang bận rộn yêu đương với những hotgirl nóng bỏng thì đội trưởng Quế Ngọc Hải đã "yên bề gia thất" với và xã xinh đẹp và có một thiên thần nhỏ đáng yêu. Họ chính là hậu phương vững chắc đối với những cầu thủ thường xuyên phải lăn sả trên sân cỏ trong và ngoài nước như Quế Ngọc Hải.

Anh chẳng ngần ngại thể hiện tình yêu với vợ và con gái ở trên mạng xã hội. Anh còn gọi con gái là "người yêu", còn vợ là "người thương" một cách trìu mến.

Nếu trên sân cỏ, anh là người hùng được hàng triệu người Việt Nam tung hô thì khi trở về căn nhà nhỏ, anh chàng chẳng ngần ngại giặt giũ quần áo cho con gái.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Quang Hải ra sân là lúc nào cũng mặc một chiếc áo dài tay bên trong và đây là lý do