"Quỳnh búp bê" mê trai trẻ thả tim cho Quang Hải, bạn gái lo lắng vội "đánh dấu lãnh thổ" cực tinh vi

Đến Quỳnh búp bê (Phương Oanh) cũng phải ngất ngay trước tài năng và phong độ của các chàng tuyển thủ đội tuyển quốc gia thì phải biết bạn gái của các chàng áp lực như nào trong việc giữ chặt người yêu.


Sau trận thắng giòn giã trước đội tuyển Philippines tại vòng bán kết ngay trên sân Mỹ Đình, tên tuổi của những chàng trai vàng của đội tuyển Việt Nam như Quang Hải, Công Phượng, Phan Văn Đức, Văn Hậu lại được nâng thêm một nấc nữa trong lòng người hâm mộ Việt Nam.

Và trong hàng triệu người hâm mộ ấy có những ca sĩ, người nổi tiếng cũng phải trầm trồ trước tài năng và sự cố gắng vượt bậc của các em. Quỳnh búp bê - Phương Oanh cũng không ngoại lệ. Nữ diễn viên xinh đẹp đã đăng tải bức hình mình đứng bên tivi, thả tim cho Quang Hải và mải mê ngắm Công Phượng trên màn hình nhỏ.


Phương Oanh thừa nhận lần đầu mê trai trẻ


Chưa kể nữ diễn viên còn trải lòng hâm mộ của mình, thừa nhận lần đầu mê trai trẻ: "Lần đầu tiên trong đời xem 1 trận bóng đá đúng nghĩa... Còn cố tình mặc bộ màu đỏ để cổ vũ cho đội tuyển nc nhà....!!! Oh Yeahhhh... 
P/s: Các em chạy trên sân còn chị chạy tại chỗ để thả tym cho các em mà cũng toát cả mồ hôi hột đây này.... Lần đầu bị mê trai trẻ...
----------
VIỆT NAM VÔ ĐỊCH."
, Phương Oanh viết trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, tiếc rằng sự đam mê nhiệt huyết của Quỳnh búp bê dành cho Quang Hải chỉ là đam mê thôi, bởi từ trước đến giờ bạn gái Quang Hải là Nhật Lê đã thường xuyên "đánh dấu lãnh thổ" với bạn trai bằng những bức hình tình cảm trên cả Facebook và Instagram.



Khoe người yêu trên mạng xã hội tối ngày

Nhật Lê đánh dấu chủ quyền với bạn trai bằng những bức hình cực kỳ nóng 

Quang Hải cũng rất yêu bạn gái mình, thường xuyên tương tác trên mạng xã hội

Ngay từ khi Quang Hải nổi tiếng trong giải đấu U23 Việt Nam thì Nhật Lê đã nổi lên với danh hiệu bạn gái chân sút đỉnh của U23 Việt Nam. Cô nàng nhanh chóng trở thành một Facebooker hot hit và thường xuyên thể hiện chủ quyền với Quang Hải, khoe những bức ảnh để cả thiên hạ biết rằng "Anh Hải là hoa đã có chủ, đừng có lăm le".

Chính có lẽ vì vậy mà Quang Hải không được chị em bàn tán nhiều và "rụng trứng" nhiều như các cầu thủ nổi tiếng cùng đợt đó. Người ta chỉ nhớ đến anh là cầu thủ đá hay, chân sút trái cực đỉnh chứ tuyệt nhiên không ai dám "rụng trứng" vì anh đã có bạn gái.


Vóc dáng nhỏ bé, bạn gái Quang Hải luồn cúi tìm người yêu: "Em muốn nhìn anh ấy rõ nhất"