Phản ứng của sao Việt khi thấy Sơn Tùng làm bá vương châu Á?

Nam ca sĩ chính là người đầu tiên nhận được nhiều sự quan tâm của các đồng nghiệp nhất trong làng giải trí Việt.

Sau cú "nổ" hoành tráng vào lúc 00:00 ngày 12/5 vừa qua, Sơn Tùng MT-P cùng siêu phẩm Chạy ngay đi đã mang về hàng loạt kỉ lục âm nhạc cả trong nước lẫn ngoài nước. Đặc biệt nhất, sau khi cán mốc 24 giờ, MV mới nhất của nam ca sĩ đã chính thức đạt được top 1 trending thế giới, chính thức xác lập kỉ lục mới của Châu Á.

Cụ thể, Chạy ngay đi đạt top 1 trending thế giới, top 1 trending Youtube Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản. Anh đã lập kỷ lục MV solo đạt 10 triệu lượt xem trong trong thời gian nhanh nhất là 14 giờ 30 phút, phá vỡ kỷ lục 15 giờ của Singularity (V - BTS) trước đó. Ngoài ra, việc đạt được số lượt xem khủng hơn 22 triệu sau 24h ra mắt, Chạy ngay đi chính thức giúp Sơn Tùng trở thành nghệ sĩ châu Á thứ 3 sau SPY và BTS lọt top 20 MV được xem nhiều nhất thế giới sau 24h đầu.

Ngay khi giọng ca gốc Thái Bình mang về được nhiều thành tích dữ dội, hàng loạt nghệ sĩ Việt cũng nhanh chóng chúc mừng anh. Có thể nói, Sơn Tùng M-TP cũng là nghệ sĩ đầu tiên nhận được nhiều sự ủng hộ, mong chờ nhất từ phía các đồng nghiệp.

Sau khi đăng tải kết quả "khủng" và lời cảm ơn đến người hâm mộ, Sơn Tùng đã nhận được phản hồi rất tích cực từ sao Việt.

Ca sĩ Trung Quân Idol, nhạc sĩ Only C, Adam Lâm,... đều dành lời chúc mừng chân thành đến Sơn Tùng M-TP.

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, diễn viên Anh Đức, ca sĩ Quế Vân cũng công nhận sự nỗ lực và thành tích của đàn em.

Ca sĩ Vũ Hà, Lâm Khánh Chi, Pha Lê cũng gửi các biểu tượng đáng yêu.

Hiện tại, fan của nam ca sĩ đang vô cùng hào hứng với những gì mà Sơn Tùng M-TP mang lại.

Theo Yan