Phản ứng cực "gắt" của sao Việt về vụ Châu Việt Cường ngáo đá giết người

Các nghệ sĩ đều bị bất ngờ trước những thông tin về Châu Việt Cường đang được xuất hiện trên khắp các diễn đàn.

Vụ việc chơi ma túy giết người của nam ca sĩ Châu Việt Cường và một số người bạn khác của anh đã làm chấn động mạng xã hội trong những ngày vừa qua. Theo đó, ngày 5/3 công an phương Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội đã bắt tạm giam và điều tra nam ca sĩ để điều tra làm rõ xác minh nguyên nhân cái chết của cô gái trẻ trong vụ án.

Châu Việt Cường tên thật là Nguyễn Việt Cường, sinh năm 1984 tại Hà Trung, Thanh Hóa. Anh được biết đến là 1 ca sĩ trẻ từng trình bày một số ca khúc như: Bạc trắng tình đời, Từ trên trời rơi xuống.... Tuy nhiên, cuộc sống đời tư của anh lại có không ít điều tiếng và anh từng có rất nhiều tai tiếng liên quan đến hiếp dâm và các dân anh chị.

Theo lời khai ban đầu của Châu Việt Cường tại cơ quan điều tra, anh đã thừa nhận hành vi sử dụng ma túy của mình. Anh cho biết vào rạng sáng ngày 5/3 anh đã cùng H. và 1 số người bạn đi vào một căn nhà tại phường Cống Vị, quận Ba Đình.

Tại đây, Châu Việt Cường và nhóm bạn đã sử dụng ma túy đá suốt đêm. Sau đó rạng sáng H. xuống chợ dưới nhà mua tỏi mang lên phòng. Do sự dụng ma túy dẫn đến ảo giác, Châu Việt Cường đã nghĩ rằng bị ma nhập nên vội vàng bóc tỏi rắc quanh phòng để trừ ma và bóc tỏi nhét cả vào miệng. Và trong quá trình đó cô gái trẻ xấu số tên H. tử vong do nghẹn tỏi.

Trước sự việc này, nhiều nghệ sĩ của làng giải trí cũng khá hoảng hốt. Họ chia sẻ thông tin này lên trang cá nhân và thể hiện suy nghĩ của mình.

Duy Mạnh "tranh thủ" PR lại ca khúc cũ của mình và nhắc nhở mọi người cảnh giác với ma túy

Anh còn cho rằng nếu Châu Việt Cường mà nghe ca khúc của anh sớm sẽ không có chuyện không hay như thế này.

Pha Lê cảm thấy đáng sợ trước vụ việc gây xôn xao này


Trung Quân Idol cũng lên tiếng vì sự nguy hiểm của ma túy


Người mẫu Trang Trần cực gắt khi nói đã "chẳng ưa" Châu Việt Cường từ lâu