Mếu máo phân bua làm gì cũng không được “vừa lòng”, làm gì cũng bị áp lực, Trấn Thành bị mỉa mai ngược: “Đúng là ông hoàng đạo lý”

Dường như thị phi vẫn bủa vây Trấn Thành khi mới đây chia sẻ của anh về những áp lực phải trải qua khi làm nghệ thuật lại khiến CĐM vô cùng chú ý. Mọi người đa số lên tiếng chỉ trích, mỉa mai nam MC.

Bộ phim "Bố già" do Trấn Thành cùng Vũ Ngọc Đãng đồng đạo diễn đã trở thành bom tấn phòng vé phá vỡ hàng loạt kỷ lục mà các nhà làm phim Việt luôn ao ước. Thế nhưng, kéo theo sự thành công đó thì Trấn Thành gặp phải trăm ổn ào, tranh cãi trên MXH.

Mới đây nhất, ông xã Hari Won đã có những trải lòng chân thực nhất xoay quanh cuộc sống hiện tại. Anh đã thẳng thắn chia sẻ về những áp lực bản thân đang phải đối mặt và khẳng định sẽ không thanh minh mà dùng hành động để chứng minh.

Trấn Thành cho biết, gần đây anh đang nhận được nhiều sự chú ý hơn bình thường bởi bất cứ cập nhật gì trên Fanpage đều được dân mạng bàn tán rôm rả. Thế nhưng cũng vì thế mà rất nhiều biến cố đã vô tình kéo đến. 

Đặc biệt, nam danh hài cũng bày tỏ quan điểm về hai chữ "danh dự" mà anh vẫn luôn gây dựng. Theo nam MC, để có được danh dự thì chúng ta cần phải luyện tập, được duy trì và làm tốt nó cả một đời người để nhận lại hai chữ danh dự. Nhưng mà chỉ cần bạn làm xấu một lần thôi bạn sẽ nhận ngay được chữ xấu hổ. Vì vậy, để giữ được hai chứ danh dự chúng ta phải luôn cống hiên và vượt qua nó.

Không những vậy, A Xìn không dấu diếm về cái "khó" và cái "mất" khi làm người nổi tiếng. Đối với anh, điều khó khăn nhất trên đời là đối diện, vượt qua với việc mà mình được chú ý và phấn đấu để được khán giả công nhận. Riêng về cái "mất", nam danh hài tiết lộ: "Đôi khi anh hơi mất quyền được tự do ngôn luận. Tại vì khi anh biết, anh là một người của công chúng, anh phải rất cẩn trọng lời nói của mình".

Trước những chia sẻ trên, Trấn Thành một lần nữa lại bị cư dân mạng mỉa mai, chỉ trích và cho rằng anh đã chính thức trở thành “ông hoàng đạo lý” của showbiz Việt.

Càng nói càng thấy xàm, lúc nào cũng nói đạo lý mà sống thì không lí trí, càng nổi càng thấy lỳ á ô ha ha ha". “Hết nữ hoàng đạo lý giờ lòi ra thêm Hoàng tử đạo lý, thà im, bớt nói, lý lẻ giải thích từ hôm qua giờ thấy "dơ"",..., netizen để lại lại bình luận.

Chỉ trong khoảng thời gian 1 tháng trở lại đây, có thể nói cái tên Trấn Thành xuất hiện trên mặt báo với những vụ lùm xùm tương đối nhiều. Là người sống vô tư, thế nhưng chắc chắn những ồn ào trên cũng gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống hằng ngày của nam MC. Lần chia sẻ này chắc chắn Trấn Thành muốn khán giả hiểu và thông cảm với anh nhiều hơn chứ không hề có ẩn ý gì cả.

Gần đây, Trấn Thành trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi chia sẻ bài PR cho bộ phim Hàn Quốc “Bàn tay diệt quỷ” trước thềm ra mắt “Lật mặt: 48H” của Lý Hải. Cộng đồng mạng cho rằng Trấn Thành chơi xấu đàn anh, thiếu tôn trọng vì sợ “Bố già” bị vượt mặt.

Khuya ngày 15/4, Trấn Thành livestream phân trần và cho biết anh đã cùng đồng nghiệp thân thiết đến rạp ủng hộ “Lật mặt: 48H” của đàn anh. Bên cạnh đó, Lý Hải cũng dành nhiều lời bênh vực cho đàn em của mình và khẳng định hai anh em vẫn rất thân thiết với nhau.

Phim điện ảnh Bố già của Trấn Thành liên tục gặt hái thành tích khủng sau ít ngày công chiếu. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn mới đây, phát ngôn của nam MC gây ra tranh cãi trong cộng đồng mạng. Cụ thể câu nói gây tranh cãi của Trấn Thành có nội dung như sau: “người đi xem càng đông thì càng nhiều người có vấn đề về tâm lý nên mới tìm thấy sự đồng cảm".

Khi dính phải ồn ào trên, Trấn Thành ngay lập tức livetream để phân trần sự việc. Anh cho rằng, người viết đang xuyên tạc chia sẻ của mình khiến mọi người hiểu sai.

Trước đó, đoàn phim của MC Trấn Thành bị tố không thân thiện với người dân nơi ghi hình Bố Già. Thậm chí có những người còn nói Trấn Thành mời bà con vé đi xem phim nhưng mãi sau này vẫn chưa thấy.

Về phía Trấn Thành, anh khóc cho biết bản thân rất áp lực, buồn bã khi bị chỉ trích vô cớ. “Tôi chỉ buồn thôi, buồn vì sự bất công. Dĩ nhiên, không ai cho mình sự công bằng. Công bằng là thứ không thể có mà chúng ta phải tự đi tìm. Một lần nữa, tôi cảm ơn những gì xảy ra trong cuộc đời tôi để tôi ngày càng trưởng thành”.

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb