Phát hiện Hiền Hồ "copy" lời xin lỗi từ 5 năm trước: Chung 1 kịch bản với Soobin Hoàng Sơn?

>>>MC Hoàng Oanh bật khóc sau 1 tuần thông báo ly dị, nguyên nhân phía sau gây xúc động mạnh

Cách đây 5 năm, Hiền Hồ từng vướng scandal tình ái với ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Sau thời gian bị ném đá, ca sĩ đã lên tiếng nói rõ về sự việc. 

Mới đây Hiền Hồ đã lên tiếng nói về ồn ào tình cảm "anh em nương tựa".  Hiền Hồ nói: "Sự im lặng của em trong nhiều ngày qua không phải vì em có ý định né tránh, em chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan. Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, em đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, em mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân... 

Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người"...

Giữa lùm xùm tình ái, netizen nhắc lại ồn ào tình cảm của Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn năm ấy. Xuất phát từ đoạn clip có nhiều hành động thân mật của Soobin Hoàng Sơn và học trò cưng của Tóc Tiên tại một rạp chiếu phim. Soobin Hoàng Sơn đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Thay vì chối bỏ như trước đó, lần này, nam ca sĩ thừa nhận giữa anh và Hiền Hồ "từng tìm hiểu nhau và có quan hệ tình cảm". 

Còn với Hiền Hồ, khi được hỏi về chuyện tình cảm với Soobin Hoàng Sơn, giọng ca 9X bật khóc: "Không biết mọi người nghĩ thế nào, nhưng Hiền là người trong cuộc. Thông qua chuyện này, Hiền thấy dù đúng dù sai, có hay không thì người thiệt thòi nhất vẫn là con gái.

Ở thời điểm đó, ngoài việc xin lỗi ra, Hiền không còn biết mình phải làm gì nữa. Lúc đó Hiền không có sự bảo vệ nào đằng sau lưng cả. Hiền chỉ biết nói lời xin lỗi để xoa dịu dư luận, xoa dịu những người thân yêu".

Có thể thấy rằng, đã trải qua hai lần vướng scandal, cách giải quyết của nữ ca sĩ "Gặp nhưng không ở lại" đều có điểm chung là im lặng một tháng sau đó lên tiếng xin lỗi. Chưa rõ, lần này khán giả có thể mở lòng chấp nhận lời xin lỗi của ca sĩ như thời điểm năm 2017.

Hiền Hồ thừa nhận có mối quan hệ sai trái: "Em suy sụp và hoảng loạn, mong được tha thứ"

Không trốn tránh, Hiền Hồ trực tiếp lên tiếng về loạt ồn ào.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Hiền Hồ chính thức trở lại xin lỗi người hâm mộ. Cô thừa nhận bản thân mình làm sai và mong mọi người bỏ qua tất cả.  "Sự im lặng của em trong nhiều ngày qua không phải vì em có ý định né tránh, em chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan. Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, em đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, em mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân".

Xem thêm (tại đây)