Phát hiện "mật mã tình yêu" của Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu: "Nhìn kỹ tấm hình sẽ thấy cả hai yêu nhau"

Không phũ phàng chia tay, cũng chẳng xác nhận quay lại, nhưng cặp đôi Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu lại muốn fans tò mò.

Nhiều người hâm mộ mong muốn Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh sẽ nhanh chóng quay về bên nhau như lúc đầu. Tuy nhiên, cả hai đều giữ im lặng trước mong mỏi của dân tình.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Bảo Anh đã bất ngờ đăng tải một bức hình quyến rũ khoe body với lối trang điểm tự nhiên kèm dòng trạng thái "Nếu nhìn thật kỹ tấm hình này, bạn sẽ thấy 2 người vừa đẹp vừa thông minh đang nhìn nhau".

Sẽ không có gì đáng nói nếu như dòng trạng thái này lại na ná với dòng trạng thái mà 'tình cũ' là Hồ Quang Hiếu đã đăng tải trước đó. Dân mạng đã tinh mắt phát hiện ra trên trang cá nhân của Hồ Quang Hiếu cách đây 3 hôm, Hồ Quang Hiếu đã bất ngờ đăng tải bức ảnh khi ngồi trên máy bay với dòng trạng thái "Nếu nhìn kĩ bức ảnh này chúng ta sẽ thấy 2 đứa mình đang nhìn nhau”.

Nhiều dân mạng nhanh chóng đặt ra câu hỏi "Sao cap giống anh Hiếu vậy chị?”, “Anh Hiếu cũng có cái status giống vậy”... Khá nhiều dân tình đã ngầm hiểu rằng đây chính là 'mật mã tình yêu' mới mà Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã tung ra trong cuộc hành trình quay trở về bên nhau .

Hiện cặp đôi này vẫn chưa lên tiếng gì về thông tin này.

Sau gần 2 năm chia tay, cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đều vẫn độc thân và chưa từng công khai chuyện tình cảm nào khác với ai. Thời điểm đưa ra quyết định khép lại cuộc tình từng được xem là đẹp nhất nhì trong làng nhạc Việt, cặp đôi thừa nhận lý do khiến họ không thể viết tiếp câu chuyện tình này là bởi khoảng cách và quan niệm sống đã không còn đồng điệu.

Thế nhưng thời gian vừa qua, cư dân mạng phát hiện rằng cặp đôi thường xuyên chụp ảnh cùng nhau. Mặc dù không chụp ảnh riêng thế nhưng những bức ảnh ngồi cùng bạn bè cũng khiến phần nào nhiều người tin rằng cặp đôi sẽ quay lại bên nhau. Cả hai còn bị bắt gặp đi ăn riêng với nhau và check-in tại cùng 1 địa điểm.

Cả hai bị phát hiện nhiều lần xuất hiện tại cùng một địa điểm

Xem thêm: Chân dung người yêu kém 17 tuổi của So Ji Sub, nhan sắc "đánh bật" cả chị đẹp Son Ye Jin?