Chân dung người yêu kém 17 tuổi của So Ji Sub, nhan sắc "đánh bật" cả chị đẹp Son Ye Jin?

Vậy là "thuyền" So Ji Sub và Son Ye Jin đã chính thức chìm nghỉm sau khi trang tin Dispatch của Hàn Quốc tung ảnh hẹn hò đẹp như phim.

Cặp đôi "tình đầu quốc dân"  So Ji Sub và Son Ye Jin từng khiến fans ngày đêm mong chờ tin hẹn hò. Nam tài tử tiết lộ từng cảm nắng Son Ye Jin nhưng sau bao nhiêu năm, mối quan hệ của cả hai vẫn chỉ dừng ở mức bạn bè.

Mới đây, Dispatch đã trở lại với loạt ảnh hẹn hò của tài tử So Ji Sub. Theo Dispatch, nam tài tử đình đám đang hẹn hò nữ phát thanh viên Cho Eun Jung kém anh tận 17 tuổi. Cả hai đã gặp gỡ tại chương trình "Access Showbiz Tonight" của đài SBS và phát triển tình cảm từ đó. Ai mà ngờ được rằng khi dân tình ship nhiệt tình So Ji Sub với Son Ye Jin trong thời gian quảng bá bộ phim "Be with you" thì anh đã nảy sinh tình cảm với mỹ nhân khác.

Ảnh chụp lén mà đẹp như phim

Trong loạt ảnh hẹn hò, So Ji Sub và bạn gái đã gặp gỡ ở một quán cafe ở Hannamdong. Cho Eun Jung đã ở sẵn bên ngoài để chờ nam tài tử. Sau khi bộ ảnh được tung ra, công ty đại diện của So Ji Sub - 51K - đã xác nhận thông tin này. "Đúng là So Ji Sub và Cho Eun Jung đang hẹn hò. Họ đã gặp gỡ được 1 năm rồi".

Cả hai yêu nhau theo cách giản dị

Lần đầu cả hai gặp nhau

Cho Eun Jung là phát thanh viên nổi tiếng và được biết đến với biệt danh "nữ thần của mọi nữ thần huyền thoại". Cô từng host chương trình "Champions Korea" từ năm 2014 - 2016. Rời khỏi đài OGN, hiện cô đang làm việc với tư cách phóng viên của SBS.

Nữ phóng viên sở hữu ngoại hình xinh đẹp

Xem thêm: Ơn giời, "thánh ế" Bích Phương và Shark Khoa đi chụp ảnh cưới ở Nha Trang rồi đây này!