Rò rỉ tin nhắn của Admin hội review đồ ăn bàn nhau "nướng cho bánh cháy đi" để đăng bài "bóc phốt" đổ lỗi cho cửa hàng

Theo chia sẻ từ T.Nga, nhóm admin của 1 hội review đồ ăn tại Thanh Hoá đã dùng thủ đoạn tự nướng cháy bánh bằng lò vi sóng nhằm gây ảnh hưởng đến uy tín cửa hàng pizza.

 

Nhóm admin của hội chuyên review đồ ăn tại Thanh Hóa mới đây bị tài khoản T.Nga tố cáo là dùng chiêu trò để nhận gần 50 voucher mua bánh miễn phí tại cửa hàng pizza T.C, ngoài ra còn cố tình sử dụng thủ đoạn để hạ uy tín của cửa hàng.

Cụ thể, cửa hàng pizza T.C có chương trình khuyến mãi đặc biệt, với mỗi số điện thoại của khách hàng đăng ký chương trình sẽ được nhận 1 voucher trị giá 100.000 đồng. Vì vậy, admin tên L. của hội review đồ ăn đã đến trực tiếp cửa hàng, sử dụng hàng chục sim rác với các số điện thoại khác nhau để đăng ký khuyến mãi.

Trong 3 ngày liên tiếp L. đã nhận được đến 36 chiếc voucher, sau đó sử dụng số voucher này mua 36 chiếc pizza loại 99.000 đồng tại cửa hàng. 

Ngoài ra cô gái này còn bày cho bạn bè sử dụng chiêu trò trên để mua miễn phí bánh tại cửa hàng T.C. Tổng số bánh được nhóm này mua là 50 chiếc.

Nhóm admin review đồ ăn đã dùng thủ đoạn để lấy về gần 50 bánh pizza miễn phí.

Nhận thấy sự bất thường khi L sử dụng quá nhiều sim rác để mua bánh, nhưng nhân viên tại đây đã im lặng cho qua vì sợ bị đánh 1 sao,  review xấu về cửa hàng.

Sau 3 ngày liên tiếp đến cửa hàng T.C nhận miễn phí, admin này đã bị nhân viên cửa hàng từ chối tặng thêm voucher. Vì vậy, L. cùng 1 admin khác của hội là P. cùng nhau tạo dựng nội dung đánh giá xấu về cửa hàng T.C có chất lượng phục vụ kém.

Thậm chí, cả 2 đã bỏ pizza của cửa hàng T.C vào lò vi sóng tự nướng cho cháy, sau đó chụp ảnh lại để 'bóc phốt' quán pizza.

T.Nga cho biết, sau khi nhóm L. đăng đàn bóc phốt đã thu hút rất nhiều sự chú ý của dân mạng. Nga đã nhờ một người bạn có trình độ tin học hack Facebook của admin tên L., từ đó những tin nhắn giữa L. và P. bị lộ ra. Nga quyết định công khai tất cả tin nhắn của nhóm admin này.

Hội admin này còn dùng thủ đoạn để 'bóc phốt' quán pizza ở Thanh Hóa.

Ngay sau khi bài đăng của T.Nga được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Dân mạng cực phẫn nộ với hành động xấu tính của nhóm L. Chỉ vì hám lợi và ích kỷ, cô gái này đã không tiếc thủ đoạn để hạ uy tín của người khác. Thậm chí có nhiều người còn cho rằng nên đánh sập page của cô ta để cô này hết cơ hội làm hại đường làm ăn của người khác.

Về phần cửa hàng pizza T.C, người quản lý đại diện cho biết, sự việc đã được giải quyết ổn thoả. Hiện tại bài đăng 'bóc phốt' cửa hàng pizza T.C trên nhóm review đồ ăn Thanh Hóa đã bị xoá, Facebook của nữ admin tên L. cũng đã không thể truy cập.

 

Bị chê gầy gò, xuống sắc sau giải nghệ, PewPew mệt mỏi nhắn nhủ "không còn phù hợp thì unsub/unlike"