Bạn gái Văn Toàn: "Thích yêu xa, vì muốn có thời gian rảnh để chơi, có người yêu cứ bị kiểm soát, bận bận thế nào ấy"

Sợ bị Văn Toàn kiểm soát, Trang Nhung chia sẻ cô thích yêu xa hơn là yêu gần. 

 

Yêu xa là điều mà hầu hết các cặp đôi đều không mong muốn gặp phải bởi khoảng cách địa lý tạo nên sự bất an, cô đơn... Nhưng đối với Trang Nhung - bạn gái Văn Toàn thì việc yêu xa khiến cô nàng khá thích thú. 

Chia sẻ điều này trên story instagram, bạn gái Văn Toàn - Trang Nhung chia sẻ: 'Thật ra tôi thích yêu xa hơn yêu gần. Tôi còn thấy yêu xa không có vấn đề gì lắm bởi vì tôi muốn có thời gian rãnh để em chơi game, ngủ, đi ăn,… Chứ bản thân tôi thấy có người yêu cứ bị kiểm soát, bận bận thế nào ấy'.

Hình ảnh hiếm hoi của Văn Toàn và Trang Nhung.

Trang Nhung cũng bày tỏ quan điểm rằng yêu xa hay gần không quan trọng, cái quan trọng nhất là tình cảm, là sự cố gắng, kiên trì từ cả 2. Hỏi yêu xa có hạnh phúc hay không? Có chứ! Yêu xa có tương lai không? Có chứ! Nhưng yêu xa có buồn tủi, có thiệt thòi và mông lung không? Cũng có. Vậy nên, nếu tình yêu đủ lớn thì khoảnh cách địa lý không thành vấn đề.


Bạn gái Văn Toàn thích việc yêu xa.

Chia sẻ của Trang Nhung nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều, có người đồng tình với quan điểm của cô nàng, có người phản đối khi cho rằng đó là suy nghĩ trẻ con, không nghiêm túc.

Người đẹp Trang Nhung cho rằng yêu tình yêu đủ lớn thì khoảng cách không phải là vấn đề.

Được biết, Văn Toàn và Trang Nhung đã yêu xa gần 1200km được 5 năm. Tiền đạo người Hải Dương đang sinh sống và thi đấu ở Hàm Rồng, Gia Lai. Trong khi đó, người đẹp 9x vừa tốt nghiệp xong khoa Tài chính ngân hàng tại Viện đại học mở Hà Nội. Dù khoảnh cách về địa lý nhưng Văn Toàn và Trang Nhung vẫn luôn được cộng đồng mạng ngưỡng mộ với mối tình đẹp như bản tình ca phố Núi.


Nhan sắc tựa thiên thần của bạn gái Văn Toàn.

Sở hữu ngoại hình tươi tắn, dễ thương, chuộng phong cách nữ tính, Trang Nhung hiện có gần 60 nghìn người theo dõi trên facebook cá nhân. 

 

Văn Toàn khoe bộ sưu tập Bearbrick hàng trăm triệu: Dân mạng sốt sắng "ôi rich thực sự", bạn gái lại chỉ nói điều này