Phát ngôn thâm thúy về "người thứ ba là bạn thân", Hương Giang được CĐM khen nức nở

Mới đây trên story của Hương Giang đã có phát ngôn đầy ẩn ý về người thứ 3, ngay sau khi phát ngôn về vấn đề này, cộng đồng mạng đã thể hiện quan điểm rất đồng tình với cô ca sĩ “chuyển giới”.

Nội dung nguyên văn những lời chia sẻ của Hương Giang v đó là “Mình không bao giờ quan tâm đến người thứ 3, vì nếu người đàn ông không đồng ý thì thì không ai có thể tự nhiên trở thành người thứ 3 được! Cho nên người thứ 3 không bao giờ có cơ hội tiếp xúc với mình. Trừ khi người thứ 3… đó…là bạn thân của bạn”



Ngay sau khi những lời chia sẻ về người thứ 3 của Hương Giang đăng tải trên story đã nhanh chóng nhận được sự đồng tình từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người để lại những bình luận đồng tình với quan điểm mà Hương Giang đưa ra.


Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng, người thứ 3 mà Hương Giang nhắc đến chính là nữ ca sĩ Bảo Anh, người đang có tin đồn làm tan vỡ cuộc hôn nhân giữa ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy.


Liệu rằng những lời nói đầy “ẩn ý” của Hương Giang phần nào khẳng định thêm một lần nữa Bảo Anh chính là nguyên nhân khiến vợ chồng gia đình nữ ca sĩ” Bụi bay vào mắt” đường ai nấy đi?.




Dù sự việc thế nào vẫn chỉ là nghi vấn và đồn đoán từ cộng đồng mạng, chúng ta vẫn nên chờ sự lên tiếng chính thức từ người trong cuộc.

Nguồn: Vietgiaitri