Phi Nhung bỗng khóa Facebook cá nhân sau khi tuyên bố trả hết tiền cho Hồ Văn Cường

Phi Nhung đang chịu áp lực dư luận về khoản cát-xê giá trị giữ của Hồ Văn Cường suốt 5 năm qua. Mới đây, nữ ca sĩ tuyên bố trao trả hết cho con nuôi đồng thời muốn nghỉ ngơi một thời gian để shock lại tinh thần. 

Lùm xùm giữa Phi Nhung với con nuôi Hồ Văn Cường phủ sóng làng giải trí Việt suốt những ngày qua. Phủ nhận nhiều cáo buộc không hay, nữ ca sĩ cũng nói về cát-xê Hồ Văn Cường khi bị dân mạng tố "ăn chặn" và gây sức ép yêu cầu trả lại. Phi Nhung khẳng định, cô không hề biết cát-xê của Hồ Văn Cường là bao nhiêu, bởi toàn bộ do quản lý giữ, sẽ trao lại cho con nuôi khi học xong cấp 3 và đủ 18 tuổi. Dù đã nói rõ chuyện cát-xê, song trên MXH liên tục xuất hiện những thông tin trái chiều về thù lao đi diễn của Phi Nhung cũng như Hồ Văn Cường.

"Chúng tôi đang tính đến ngày trao lại toàn bộ số tiền cho Cường và con sẽ thực hiện được ước mơ ra riêng để tự lập. Có thể, ngày đó sẽ diễn ra khi Cường thi xong. Thật ra bố mẹ Cường lẫn quản lý đều đã luôn trao đổi và nắm con số. 

Giữa chúng tôi thực sự là tình cảm gia đình, không tính toán chi ly cặn kẽ như hoạt động giữa một ca sĩ với công ty giải trí thường thấy. Tôi nói mỗi công ty có một nguyên tắc riêng là mọi ca sĩ - công ty đều có những hợp đồng thỏa thuận thỏa đáng được cả hai bên chấp nhận. Nhưng Cường với tôi hay công ty không tồn tại hợp đồng đó. Chúng tôi đối xử với nhau như con cháu một nhà.

Dù vậy, điều tôi dám khẳng định, tiền của Cường tôi không đụng đến. Ngày đưa lại tiền cho Cường, tôi sẽ đưa trọn số tiền con có. Toàn bộ chi phí thực hiện sản phẩm âm nhạc mà tôi đầu tư trước nay dĩ nhiên tôi quán xuyến cho con. Tôi nhận Cường làm con với lời hứa cho con ăn học tử tế và nay tôi đang gần hoàn thành lời hứa của mình", Phi Nhung chia sẻ. 

Sau tuyên bố trao lại tiền cho Hồ văn Cường, Phi Nhung đã đóng mạng xã hội để "bế quan tỏa cảng", nghỉ ngơi một thời gian. Cụ thể theo ghi nhận vào lúc 06h sáng ngày 16/06, trang facebook cá nhân của nữ ca sĩ đã tạm khóa. Trên fanpage chính thức với hơn 3 triệu người theo dõi cũng để chế độ không thể bình luận dù cách đó ít ngày nhận lượng tương tác "khủng".

Tranh cãi giữa cặp mẹ nuôi, con nuôi đình đám này bắt đầu xảy ra khi loạt tin nhắn quán quân "Vietnam Idol Kids 2016" nói xấu Phi Nhung xuất hiện trên mạng xã hội. Sau đó Hồ Văn Cường cùng gia đình đã phải lên tiếng giải thích và xin lỗi nữ ca sĩ.

Tuy nhiên ồn ào chưa dừng lại ở đó, việc 2 lần giọng ca 10x phải tự đối mặt với thị phi khiến cho mẹ nuôi của anh bị chê trách không bảo vệ mà "đẩy" con vào chỗ thêm nhiều tranh cãi. Đặc biệt khi Phi Nhung thừa nhận quản lý là người giữ tiền thưởng "Vietnam Idol Kids" và cát-xê đi hát trong suốt 5 năm qua của Hồ Văn Cường, cả người trong nghề và khán giả đều bàn luận sôi nổi về việc làm này.

MỤC LỤC [Hiện]