Phi Nhung dẫm lên "vết xe đổ" của Hoài Linh khi lộ ảnh cười tươi rói bên ông Võ Hoàng Yên, bảo sao bà Hằng phải "bóc" cho triệt để

Bức hình của Phi Nhung bên cạnh "đối thủ" của bà Nguyễn Phương Hằng nhanh chóng tạo nên tranh cãi dữ dội cho rằng nữ ca sĩ lại đi lên "vết xe đổ" của Hoài Linh.

Những ngày qua, Phi Nhung trở thành tâm điểm chú ý từ dư luận khi bị đào bới lại hàng loạt lùm xùm cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ bị tố nhận nuôi rất nhiều con để trục lợi cá nhân, không có trách nhiệm chăm sóc, bóc lột sức lao động của Hồ Văn Cường. Bên cạnh đó là chuyện ém sao kê từ thiện tận 5 năm không công khai. 

Đáng chú ý, hàng loạt tin nhắn ẩn ý muốn thoát khỏi sự kìm kẹp của Phi Nhung được Hồ Văn Cường viết ra trong đoạn chat với fan hâm mộ càng khiến cho sự việc trở nên nóng hơn bao giờ hết. Hiện tại, Hồ Văn Cường đã gửi lời xin lỗi đến Phi Nhung và tiết lộ vị khán giả kia đã cấu kết cùng hacker để tung đoạn chat bị cắt xén hòng bôi nhọ danh dự của mẹ nuôi Phi Nhung. 

Giữa drama còn chưa rõ hồi kết, cư dân mạng lại tìm ra được một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Phi Nhung đứng cười tươi rói bên ông Võ Hoàng Yên - "địch thủ" của bà Nguyễn Phương Hằng. Hình ảnh này nhanh chóng được CĐM chia sẻ rầm rộ trên MXH. Rất nhiều khán giả để lại bình luận bức xúc và chỉ trích Phi Nhung có quan hệ với "thần y" đang mang danh lừa đảo. 


Hình ảnh Phi Nhung tươi cười bên Võ Hoàng Yên đang khiến cư dân mạng dậy sóng

Trước đó, trợ lý IT của bà Nguyễn Phương Hằng cũng cho đăng tải một loạt hình ảnh cho thấy quản lý của Phi Nhung có mối quan hệ mật thiết với "thần y" Võ Hoàng Yên. Theo đó, trên trang cá nhận của D.P - người được cho là quản lý của Phi Nhung đã đăng tải bức ảnh của ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh cho một người phụ nữ. Đáng chú ý, người phụ nữ này lại không phải là bệnh nhân, mà là người trong team của Phi Nhung.


Theo đó, nam IT cho biết mình cũng đã tìm ra người phụ nữ trong team của Phi Nhung được ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh. Trong bức ảnh chụp chung có cả sự xuất hiện của mẹ ruột Hồ Văn Cường (ngoài cùng bên trái), quản lý của Phi Nhung (ngoài cùng bên phải) và người phụ nữ được ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh đeo túi đứng giữa.



Hình ảnh một người phụ nữ được ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh theo cách kỳ quái


Người phụ nữ này được phát hiện là ở trong team của Phi Nhung, có mối quan hệ thân thiết với mẹ ruột Hồ Văn Cường và quản lý của Phi Nhung


Netizen đang rất mong chờ phản hồi chính thức từ phía của Phi Nhung

Suốt vài ngày qua, Phi Nhung liên tiếp vướng phải những ồn ào không đáng có


Hồ Văn Cường cũng xác nhận đoạn tin nhắn nói xấu Phi Nhung là do cậu trò chuyện với một fan hâm mộ đã 6 năm, nhưng người này lại nhận là "chị gái" của Hồ Văn Cường và tiết lộ đoạn chat cắt ghép cho hacker để bôi nhọ Phi Nhung

Từ những bằng chứng này, người ta càng khẳng định "Phi Phi cô nương" mà bà Nguyễn Phương Hằng ám chỉ chính là Phi Nhung, khi nữ ca sĩ cũng có mối quan hệ với "thần y" Võ Hoàng Yên như đàn anh Hoài Linh nhưng lại không hề dám đứng ra mặt để lên tiếng bóc mẽ. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những suy đoán 1 chiều từ phía cư dân mạng. Thực hư mối quan hệ giữa Phi Nhung và ông Võ Hoàng Yên như thế nào có lẽ vẫn cần người trong cuộc tự lên tiếng xác nhận. 

MỤC LỤC [Hiện]