Phi Nhung đăng bài ủng hộ tuyển Việt Nam quyết thắng liền bị netizen cà khịa "giả tạo", chính chủ đáp trả thế nào?

Ở thời điểm hiện tại, có vẻ Phi Nhung làm gì thì cũng không thể vừa mắt cộng đồng mạng thì phải.

Thời gian gần đây, Phi Nhung liên tục dính những lùm xùm liên quan đến con nuôi Hồ Văn Cường, tuy nhiên, thay vì chọn cách im lặng - tạm rời xa mạng xã hội một thời gian như những nghệ sĩ khác, Phi Nhung vẫn đăng bài bình thường. Thậm chí theo quan sát của netizen, tần suất post bài của Phi Nhung thậm chí còn nhiều hơn bình thường.

Mới đây, nữ nghệ sĩ đã đăng video tập boxing, ủng hộ trận đấu của tuyển Việt Nam gặp Malaysia tối nay. Bên dưới bài đăng đã xuất hiện vô số những bình luận tiêu cực liên quan đến drama gần đây của Phi Nhung.

Clip: Phi Nhung khoe đánh boxing ở nhà, cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Cụ thể, Phi Nhung đã đăng clip tập boxing lên Fanpage của mình, cô nói rằng: "Ok tối hôm nay Việt Nam của mình sẽ đá với Malaysia, mình sẽ cùng nhau ủng hộ Việt Nam thắng nha. Bây giờ Phi Nhung sẽ tập đánh boxing, đang trong mùa dịch nên Phi Nhung sẽ tập những thứ mình thích. Chẳng hạn như Phi Nhung thích đánh võ nè, boxing nè, gần đây cũng bỏ lâu rồi giờ mới tập lại. Hôm nay Phi Nhung tranh thủ tập chút rồi xuống xem đội Việt Nam đá nha."

Phi Nhung tích cực tập luyện thể thao giữa mùa dịch

Đoạn clip tưởng chừng đơn giản, ủng hộ đội tuyển Việt Nam bình thường như những NS khác thì bên dưới, hàng nghìn những bình luận tiêu cực của antifan nổi lên. Trong đó, có người thẳng thừng nói luôn: "Nhìn chị bây giờ em thấy giả tạo thật sự á!"

Ngay lập tức, Phi Nhung trả lời luôn: "Chị cảm ơn ah".

Phi Nhung đăng bài ủng hộ tuyển Việt Nam quyết thắng liền bị netizen cà khịa giả tạo, chính chủ đáp trả thế nào? - Ảnh 3.

Bình luận của Phi Nhung

Ngoài ra, Phi Nhung cũng trả lời những comment tiêu cực khác của antifan:

Phi Nhung đăng bài ủng hộ tuyển Việt Nam quyết thắng liền bị netizen cà khịa giả tạo, chính chủ đáp trả thế nào? - Ảnh 4.

Antifan cảm ơn Phi Phụng, Phi Nhung cũng cảm ơn

Từ trước đến nay, Phi Nhung có thể nói là nữ nghệ sĩ sạch - hiếm khi có scandal, ngoài ra, cô cũng nổi tiếng là người thường xuyên làm từ thiện, nhận nuôi trẻ em nghèo... Tuy nhiên thời gian gần đây, nữ nghệ sĩ liên tục gặp những rắc rối liên quan đến con nuôi Hồ Văn Cường; từ việc lộ tin nhắn của con trai với fan cho rằng đang phải ở cùng "nhà toàn quỷ dữ" cho đến lùm xùm liên quan đến tiền cát xê giao cho quản lí mà không giao cho bố mẹ của Hồ Văn Cường.

Phi Nhung đăng bài ủng hộ tuyển Việt Nam quyết thắng liền bị netizen cà khịa giả tạo, chính chủ đáp trả thế nào? - Ảnh 5.

Lùm xùm của Phi Nhung và Hồ Văn Cường đang thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng

Nguồn: Tổng hợp