Phương Nhi tiết chế mặc hở ở Hoa hậu Quốc tế

Người đẹp Việt Nam chọn những trang phục tông màu pastel nhẹ nhàng, kín đáo khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023 ở Nhật Bản.

Trước đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2023, Á hậu Phương Nhi giới thiệu 2 bộ váy dạ hội mà cô đang cân nhắc lựa chọn. Cả hai thiết kế đều mang tông màu trắng tinh khiết, có kiểu dáng giống váy cưới. Trước đó, Phương Nhi cũng chọn màu trắng cho trang phục dân tộc.

Thiết kế thứ 2 có kiểu dáng đuôi cá, phối ngọc trai và hàng ngàn viên đá Swarovski lấp lánh với phần đuôi váy bồng bềnh. Chiếc váy vừa đủ kín đáo kết hợp thêm đường xẻ gợi cảm, tôn vóc dáng thanh mảnh của người đẹp Thanh Hóa.

Phương Nhi tiết chế mặc hở ở Hoa hậu Quốc tế - Ảnh 3.

Hôm 22/10, Phương Nhi và các thí sinh Hoa hậu Quốc tế 2023 đã bước vào phần thi bán kết. Đại diện Việt Nam khoe dáng quyến rũ với bộ áo tắm màu hồng. Phương Nhi sinh năm 2002, cao 1,7 m, số đo ba vòng 80-57-88 cm.

Phương Nhi tiết chế mặc hở ở Hoa hậu Quốc tế - Ảnh 4.

Phần thi áo tắm được tổ chức kín trong phòng riêng, không có khán giả, các thí sinh trình diễn trước ban giám khảo. Vốn là cuộc thi đề cao vẻ đẹp thanh lịch nên Hoa hậu Quốc tế không trình diễn áo tắm công khai trên sân khấu như các cuộc thi sắc đẹp khác.

Phương Nhi tiết chế mặc hở ở Hoa hậu Quốc tế - Ảnh 6.

Trong cuộc thi, Phương Nhi và các thí sinh tham gia những hoạt động thú vị như học cắm hoa, thưởng thức trà đạo... Để phù hợp với tính chất thanh lịch, trang trọng của cuộc thi, đại diện Việt Nam thường lựa chọn trang phục đơn sắc, có kiểu dáng đơn giản, kín đáo.

Phương Nhi diện váy trắng thanh lịch khi cùng đương kim Hoa hậu Quốc tế 2022 và các thí sinh tới thăm các cơ quan, tổ chức ở Nhật Bản.

Phương Nhi tiết chế mặc hở ở Hoa hậu Quốc tế - Ảnh 9.

Đại diện Việt Nam ưa chuộng các màu sắc pastel nhẹ nhàng như trắng, xanh, hồng khi tham dự cuộc thi. Một số thiết kế cúp ngực giúp người đẹp khéo léo khoe vai trần.

Phương Nhi hạn chế mặc thiết kế xẻ táo bạo trong quá trình ở Nhật Bản.

Trong các hoạt động thường ngày, người đẹp diện trang phục năng động nhưng vẫn trang nhã.

Áo crop-top được Phương Nhi khéo léo phối cùng áo vest, blazer để tăng sự sang trọng mà vẫn khoe được vòng eo thon.

Phương Nhi tiết chế mặc hở ở Hoa hậu Quốc tế - Ảnh 14.

Áo choàng dáng cape được Phương Nhi sử dụng ở những sự kiện mang tính chất trang trọng, nhận được sự đánh giá cao từ khán giả.

Phương Nhi tiết chế mặc hở ở Hoa hậu Quốc tế - Ảnh 16.

Gam màu hồng từ lâu vốn được các người đẹp Hoa hậu Quốc tế ưa chuộng. Trong tủ đồ mang tới Nhật Bản dự Hoa hậu Quốc tế 2023, Phương Nhi cũng chuẩn bị nhiều bộ trang phục màu hồng pastel.

Đại diện Việt Nam đang được đánh giá cao ở khu vực châu Á. Phương Nhi và các thí sinh sẽ bước vào chung kết ngày 26/10.

Đương kim Hoa hậu Quốc tế 2022 là người đẹp Đức - Jasmin Selberg. Cô sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong chung kết.