Quán buffet 99k ở Hà Nội "hô biến" trong đêm sau khi bị khách tố mất vệ sinh

Từ quán buffet bò 99k nay đã đổi thành "độc lạ" Bún chả, sườn nướng. 

Những ngày qua, mạng xã hội xuất hiện bài tố một quán buffet ở Hà Nội không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với hàng loạt hình ảnh đồ ăn được chế biến dưới đất khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. 

Theo người đăng tải, người này đi vệ sinh và vô tình bắt gặp khung cảnh cực bẩn thỉu bên trong khu vực bếp của quán ăn này. Đáng nói, khu vực vệ sinh nằm cạnh nơi để nguyên liệu với các kệ lớn, khay nhựa, tủ đông. Nhiều nồi lẩu, rau, khoai lang, gia vị để ngổn ngang ngay trên nền đất. 

Được biết, quán buffet này tên T.L. ở số 225 phố Hàng Bông (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Quán này giới thiệu là bán buffet bò "ăn thả ga" giá 99.000 đồng. 

Trước làn sóng "tẩy chay" của dân mạng, tối ngày 23/10, biển hiệu "nhà hàng T.L." đã "biến mất" thay vào đó là "độc lạ" "Bún chả sườn nướng". Một số người dân đã chụp lại được hình ảnh quán ăn này tháo biển cũ, thay biển mới trong đêm 22/10.

Thông tin về sự việc, lãnh đạo phường Hàng Bông (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết UBND phường đã cử cán bộ kiểm tra. Theo đó, nhà hàng T.L. đã tự đóng cửa, chuyển đi nơi khác. Địa chỉ 225 Hàng Bông hiện tại chuyển thành quán bún chả do người khác quản lý. Công tác kiểm tra cho thấy, nhà hàng T.L. chỉ vừa hoạt động ở địa chỉ 225 Hàng Bông vài tuần, có đăng kí giấy phép kinh doanh.