Phương Oanh đăng ảnh chụp cùng Huyền My giữa đêm, tưởng chị em hàn gắn ai ngờ thất vọng

Không ít fan hâm mộ đã mừng hụt vì bức ảnh chị chị em em quấn quýt này sau khi biết sự thật. 

Thông tin cặp chị em “cây khế” Phương Oanh - Huyền My nghỉ chơi xuất hiện cách đây ít lâu đã thu hút nhiều sự chú ý của mọi người. Vốn thân thiết như chị em ruột thịt mà đùng một cái lại chẳng xuất hiện cùng nhau nữa nên ai cũng hiểu ra tình chị em lại “toang” mất rồi. Dẫu vậy, khi thông tin này nổ ra cả Phương Oanh và Huyền My đều chưa có phản hồi gì nên thực hư câu chuyện thế nào vẫn còn là ẩn số.

Thế nhưng tối 19/7, tự dưng một tài khoản Instagram có tên Phương Oanh đã đăng tải tấm hình của nữ diễn viên và Huyền My. Bức hình ngay lập tức làm dân tình rần rần, nhiều người mừng thầm cho rằng cặp chị em sau một thời gian nghỉ chơi đã hàn gắn rồi chăng? Hoặc thực tế là hai chị em chưa từng nghỉ chơi với nhau như lời đồn.

Bức ảnh của Phương Oanh và Huyền My bất ngờ được đăng tải trên Instgram có tên Phương Oanh. 

Thực tế đó là tài khoản ảo, đây mới là tài khoản Instgram thật của Phương Oanh. 

Đang mừng rỡ thì sau khi tìm hiểu thì, dân mạng phát hiện hóa ra tài khoản đăng tải bức hình này chỉ là một tài khoản giả mạo Phương Oanh chứ không phải tài khoản chính chủ. Không rõ vì lý do gì mà người lập tài khoản ảo này lại đăng tải bức ảnh của Phương Oanh và Huyền My khiến dân mạng một phen mừng hụt.

Thực tế, cả hai vẫn đang hủy theo dõi nhau trên Facebook. Và hôm 19/7 thì Huyền My đi chơi cùng gia đình chứ không hề có cuộc gặp gỡ nào với Phương Oanh. Sau phen hụt hẫng thì dân mạng cũng đang chờ đợi một trong hai cô nàng lên tiếng về nguyên nhân “nghỉ chơi”.

Phương Oanh và Huyền My từng rất thân thiết.

Thường xuyên đi ăn đi chơi vui vẻ cùng nhau. 

Thân nhau là thế nhưng gần đây, cả hai không tương tác trên bất cứ phương tiện nào. 

Hiện nhiều người vẫn tò mò không biết nguyên nhân vì đâu mà tình chị em của Huyền My và Phương Oanh lại toang?