Qua rồi cái thời style "bà thím", Sơn Tùng MTP đeo kính "ngầu" như diễn viên Ma Trận khiến chị em "rụng trứng"

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng MTP khiến không ít người hâm mộ bất ngờ.

Năm 2018 ngoài thành công của MV Chạy ngay đi thì dường như Sơn Tùng MTP không tham gia bất kì một dự án nào khác. Thế nhưng, dù ở ẩn cái tên Sơn Tùng vẫn nhận được sự quan tâm và yêu mến của người hâm mộ. Im ắng trong mảng âm nhạc là thế nhưng giọng ca "Chạy ngay đi" lại khá chịu khó đầu tư, chăm chút và thay đổi bản thân liên tục với những phong cách thời trang thời thượng. Từng trung thành với mái tóc dài bồng bềnh, lãng tử cùng những bộ trang phục ngày càng nữ tính. Thế nhưng mới đây, Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi "lột xác" trở thành mỹ nam vạn người mê với mái tóc khá "lạ".

Chỉ sau ít phút chia sẻ, loạt ảnh mới này của Sơn Tùng nhận về gần 60 ngàn like, hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận từ người hâm mộ. Fan của anh chàng ngoài dành những lời khen có cánh cho thần tượng còn liên tục hối thúc Sơn Tùng trở lại với sản phẩm mới sau một thời gian dài khá im hơi lặng tiếng.

Suốt một thời gian dài để tóc mái ngố lãng tử, hôm nay giọng ca "Lạc trôi" đã chịu vuốt keo cực ngầu, nam tính, chuẩn soái ca. 

Thế mới thấy sức ảnh hưởng của Sơn Tùng lớn thế nào. Chỉ đăng tải được ít phút mà đã thu hút được hơn 60k like, điều không phải bất kì ngôi sao nào cũng có thể làm.

Diện cả cây đồ hiệu đen cùng mái tóc vuốt ngược lên trên khiến Sơn Tùng lột xác, không thua kém bất kì tài tử Hollywood nào.

Thậm chí đến những người không phải fan của Tùng cũng không thể kìm lòng trước ngoại hình và nhan sắc này.

Đây có lẽ là style được yêu thích và ủng hộ nhiều nhất từ CĐM dành cho nam ca sĩ 9x.

Những hình ảnh trước đây của anh chàng, mái tóc dài bồng bềnh, lãng tử cùng gu thời trang khá nữ tính.