Quản lý của Phi Nhung tiết lộ: “Ba mẹ Cường đâu có ngu mà để mặc tôi giữ hết tiền”

Sau khi bị chỉ trích nặng nề, quản lý của Phí Nhung lần đầu chia sẻ về số tiền đã giữ của Hồ Văn Cường sau 5 năm làm con nuôi.

Trước những ồn ào, Phi Nhung tiết lộ toàn bộ số tiền cát-xê của Hồ Văn Cường cũng như 200 triệu giải thưởng quán quân đều do quản lý nắm giữ, đến nữ ca sĩ cũng không biết được bao nhiêu. Mới đây, đến lượt quản lý của Phi Nhung lên tiếng khẳng định mình chỉ làm công việc quản lý, thu chi gì cũng phải có sổ sách chứ không thể “một tay che cả bầu trời” được. 

Nữ quản lý tâm sự, Phi Nhung đã làm nghề hát 30 năm nên biết sống sao để giữ gìn tên tuổi. Việc nhận nuôi và giữ Hồ Văn Cường ở thành phố là để lo cho tương lai của cậu bé, chứ không phải mang cậu đi hát để làm công cụ kiếm tiền.


Quản lý tiết lộ Phi Nhung rất thương Hồ Văn Cường, dù là mẹ nuôi nhưng dạy các con nghiêm khắc như con ruột

Quản lý của Phi Nhung trần tình: "Tôi và chị Nhung dẫn con lên TP. HCM từ lâu để nuôi ăn học, chứ đâu phải chỉ cho bé đi hát? Dư luận đâu có biết một năm Hồ Văn Cường học ở trường quốc tế phải đóng bao nhiêu tiền? Trường quốc tế có chính sách giảm nhưng không có ở đâu miễn phí tất cả. Ba năm, Cường học ở trường hết bao nhiêu tiền không ai biết. Chị Nhung còn mời thầy cô giáo đến nhà dạy cho Cường. Nếu tôi kể lại những chuyện đó, sẽ có người thắc mắc: Có bao nhiêu đâu mà cũng kể. Không biết thế nào mới làm vừa lòng tất cả. Cha mẹ Cường và Cường đều hiền, chân chất nhưng đâu có ngu? Không ai trên đời mà ngu chuyện tiền bạc cả.


Ba mẹ Cường vẫn trẻ, khỏe đi làm để lo cuộc sống thì có gì sai. Chả lẽ con trai là ca sĩ thì ba mẹ ngồi không? Hai năm nay, Cường không đi hát thì ai nuôi? Mẹ Cường giống như chị em của Phi Nhung, giúp cô ấy chăm sóc mấy đứa con ở nhà. Tôi là quản lý, chi tiêu gì cũng phải sổ sách, chứ đâu phải ‘một tay che cả bầu trời’”.



Mẹ Hồ Văn Cường đóng vai trò là người chăm sóc đàn con nuôi của Phi Nhung để "trả ơn"

Quản lý tâm sự thêm, Phi Nhung đã nuôi nấng và chăm lo cho việc học hành của Hồ Văn Cường đến nơi đến chốn. Giữa team Phi Nhung và nam ca sĩ không phải là kiểu “bầu show-ca sĩ”, mà đã như là người thân trong gia đình. Cả team Phi Nhung đều thiện nguyện từ tâm và không có gì sai trái ở đây cả. Nữ quản lý nhấn mạnh, sau clip xin lỗi, ba mẹ của Hồ Văn Cường còn năn nhỉ Phi Nhung đừng giận Cường và mong nữ ca sĩ sẽ tiếp tục dạy dỗ và lo cho cậu bé.

Quản lý của Phi Nhung tiết lộ thêm về câu chuyện 5 năm trước sau khi Hồ Văn Cường tham gia thi hát tại Vietnam’s Idol Kids: "Mọi người đâu có biết tôi và chị Nhung nhận Cường khi con chưa phải là Quán quân Vietnam’s Idol Kids 2016. Từ khi Cường phỏng vấn ở vòng đầu với Tóc Tiên, Văn Mai Hương, con đã nói hâm mộ cô Phi Nhung. Người trong công ty tôi khen bé hát giống chị Nhung quá. Vì thế chúng tôi mới yêu quý, muốn nhận về nuôi. Sau đó, chúng tôi đã về quê, đón Cường lên TP. HCM học. Chúng tôi nhận Cường về không phải để đưa con đi hát mà lo cho tương lai của con. Cường và ba mẹ nhìn chất phác nhưng về tiền họ không ngu đâu.



Hồ Văn Cường thay đổi hoàn toàn từ cậu bé nhà quê đen nhẻm thành một thiếu niên bảnh trai

Sau khi thi xong Việt Nam Idol Kids 2016, Cường chỉ có một số show sự kiện của nhãn hàng do anh trai Trường Giang mời. Những show biểu diễn sau này, Cường đều đi với danh nghĩa kèm với Phi Nhung. Chị Nhung đi diễn ở đâu đều kéo một dàn con nuôi đi hết. Tôi muốn các cháu đi diễn nhằm học hỏi mẹ và các cô chú thôi. Cường là đứa con trong nhà, mọi người lo cho con suốt 5 năm nay. Cái gì là sự thật vẫn mãi là thật. Cũng không thể nói ba mẹ Cường không có tiền. Ba mẹ Cường vẫn về quê, lo các việc riêng của họ".




Quản lý của Phi Nhung cho biết bố mẹ của Hồ Văn Cường biết rõ con mình ra sao và vẫn có tiền để lo việc ở quê

Quản lý chia sẻ cô và Phi Nhung luôn bảo vệ Hồ Văn Cường, giúp nam ca sĩ có tinh thần tốt để ôn thi đại học. Họ muốn làm rõ sự việc giọng ca sinh năm 2003 bị dụ dỗ, đe dọa ra sao. Cả gia đình đều muốn hướng đến suy nghĩ đúng đắn. Còn chuyện tiền bạc đâu thì vẫn ở đó.

MỤC LỤC [Hiện]