Quản lý nói về mối quan hệ của Linh Ka với mẹ ruột

Quản lý hình ảnh của nữ hotgirl mới đây vừa bật mí nhiều sự thật về con người của cô trên MXH khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Quản lý của Linh Ka tiết lộ mình cũng từng rất ghét cô nàng bởi những phát ngôn trên MXH. Tuy nhiên sau khi làm việc chung, quản lý cảm thấy rất ấn tượng và phát hiện ra nhiều điều đáng quý trong con người của nữ hotgirl mạng này.

Điển hình là việc Linh Ka rất coi trọng mẹ ruột. Đi đâu hay làm gì cô cũng đều dẫn mẹ theo như một người đồng hành quan trọng, không thể tách rời. Bên cạnh đó, cách Linh Ka quan tâm đến các mối quan hệ một cách chân thành và tỉ mỉ cũng khiến cô được nhiều người yêu quý và có điểm cộng.



Người đồng hành không thể thiếu với Linh Ka trong mọi chuyến đi chính là mẹ

Dưới bài đăng của quản lý, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ suy nghĩ đồng quan điểm: “Thành công lớn nhất của Linh Ka có lẽ là biến các antifan thành fan” , “Ngày trước chẳng thích tí nào nhưng dần dần thấy Linh thay đổi tích cực, nhận sai và sửa chữa chứ không nói suông”, “Ai cũng có thời nông nổi, Linh ngày càng xinh. Hồi đầu mình không thích bé nhưng càng về sau thì lại càng thích”,….


Linh Ka, tên thật là Chu Diệu Linh, sinh năm 2002 tại Hà Nội. Năm 2017, Linh Ka cùng nhóm bạn của mình là Long Hoàng, Chi Bé và Long Bi thành lập hội "hot teen". Bộ tứ nổi tiếng từ một ứng dụng hát nhép rồi lấn sân sang MXH. Chỉ trong thời gian ngắn, Linh Ka đã trở thành cái tên gây bão trên mạng dù chỉ mới 15 tuổi. Cô nàng nổi như cồn hơn nữa sau khi có phát ngôn gây tranh cãi: “Điểm đâu quan trọng, bây giờ có thể mua được điểm cấp 3 và đại học mà”. Đây được xem là phát ngôn bị chỉ trích nhiều nhất của Linh Ka. Ngay sau đó, hotgirl này đã lên tiếng xin lỗi về câu nói thiếu suy nghĩ. 


Trong một lần khác, khi khoe mình được 9 năm đạt học sinh giỏi, Linh Ka lại để lộ bảng điểm tổng 10,75 cho 2 môn thi vào lớp 10. Trong vòng 2 năm kể từ khi nổi tiếng, Linh Ka tung một loạt các bản cover từ nhạc Việt sang nhạc Hàn nhưng đều không được đánh giá cao. Đặc biệt, bản cover ca khúc Fake Love của BTS do Linh Ka thể hiện còn nhận về lượng dislike cực "khủng" đến mức báo chí Hàn Quốc cũng phải đưa tin. 

Gạt mọi ồn ào, Linh Ka quyết tâm "Nam tiến" vào cuối năm 2019. Cô nàng gây chú ý khi tự mua nhà riêng ở độ tuổi 18, đồng thời cũng bị đồn là chi đến nửa tỷ đồng mỗi tháng cho việc mua đồ hiệu. Tuy nhiên, Linh Ka cũng lên tiếng đính chính. Cô nàng cho biết, có những tháng cô kiếm được hơn 100 triệu đồng tuy nhiên sao đó chi tiêu quá mức đến tự mình cảm thấy lãng phí. 


“Lần chi tiêu nhiều nhất là lúc đi du lịch ở Hàn Quốc. Nguyên 1 tháng đó, tôi tiêu khoảng 200 triệu đồng. Số tiền đó với nhiều người thì không lớn nhưng với tôi thì quá lớn và tôi thấy rất phí. Về sau, khi suy nghĩ lại thì tôi dặn mình phải tiết kiệm hết mức có thể”, Linh Ka tiết lộ.


Trải qua nhiều ồn ào, Linh Ka hiểu rằng, khi được nhiều người biết đến thì việc đầu tiên mà bản thân cần làm là suy nghĩ thật kỹ trước khi phát ngôn bất kỳ điều gì. Nhớ về thời điểm liên tục bị chỉ trích ở tuổi 15, Linh Ka cảm thấy tủi thân vì bị bạn bè xa lánh và phải hứng chịu những lời lẽ cay nghiệt từ cư dân mạng. Thời gian đó, cô nàng chọn cách tìm đến mẹ để chia sẻ tâm sự và nhận được nhiều lời khuyên hữu ích. 



Ngay cả những người chụp hình cùng Linh Ka cũng nhận phải nhiều phản ứng trái chiều khi đăng ảnh lên mạng xã hội. Thế nên, cô nàng vẫn cảm thấy tự ti khi gặp gỡ các đàn anh, đàn chị trong nghề: “Mọi người thì cũng có anti-fan nhưng không nhiều như tôi. Ví dụ 100 người thì có 80 người ghét tôi rồi, 20% người yêu quý, làm tôi tự ti khi gặp mọi người”. Hiện tại, hotgirl sinh năm 2k2 mới dần cảm thấy thoải mái hơn vì cư dân mạng bắt đầu có cái nhìn tích cực hơn, cho cô cơ hội để thay đổi trong tương lai.


MỤC LỤC [Hiện]