Quang Hải "đáp trả" cực gắt khi bị nhà báo thân thiết tố mắc bệnh ngôi sao

Lời phản bác cực kì thông minh, tinh tế của “vua phá lưới” giữa thị phi. Gần đây, xuất hiện 1 nhà báo đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình nói về bệnh ngôi sao của Quang Hải khiến nhiều người vô cùng bức xúc việc này.

Sau lễ trao giải Quả bóng vàng 2018, Ǫцапɡ ʜảі bất ngờ vướng tin đồn mắc bệnh ngôi sao, không thân thiện với khán giả và truyền thông.

Tuy nhiên, nghi án nhanh chóng bị dập tắt bởi dân mạng đã tìm ra bức ảnh cho thấy Ǫцапɡ ʜảі thể hiện thái độ hết sức bình thường, thậm chí từ tốn, khiêm nhường khi bị một số người cố tình “đu bám”. Ai cũng biết, sự kiện này diễn ra không mấy vui vẻ vì sự dẫn dắt của 2 MC vô duyên, khiến Ǫцапɡ ʜảі và Aɴʜ Đứс e ngại lẫn nhau. Thế nên, biểu cảm của Ǫцапɡ ʜảі khi ấy là hợp lý, không có gì đáng trách.

Thế nhưng, 1 nhân vật có tên Facebook T.Đ – tự nhận là đàn anh thân thiết của nhiều cầu thủ trong đội tuyển đã lên tiếng cảnh báo Ǫцапɡ ʜảі, ٧ӑɴ ʜậц “đừng nghĩ bản thân mình quá tài giỏi và nhiều người yêu mến mà tỏ ra khinh nhờn người khác”. Nhiều ý kiến cho rằng T.Đ dù gần gũi với các cầu thủ đến mấy cũng không có tư cách nhắc nhở họ.

Cách đây ít tiếng, Ǫцапɡ ʜảі đã “phản hồi” bằng 1 status trên trang cá nhân có hơn 1,8 triệu người theo dõi. Aɴʜ chàng viết: “Hải không đá bóng để trở thành một người hùng! Hải cũng không đá vì những lời tung hô, không vì hào quang mà quên đi nhiệm vụ. Bàn chân Hải gắn liền với sân cỏ, trái ƫім Hải kết nối cùng hàng triệu triệu con người Việt Nam, khao khát mang vinh quang về cho đất nước…”

Ǫцапɡ ʜảі bị “đu bám” không thành, liền bị tố “tự cao tự đại”.

Status của “bạn thân” cảnh báo Ǫцапɡ ʜảі, ٧ӑɴ ʜậц bị dân mạng ném đá.

Người này từng ngồi nhậu với Ǫцапɡ ʜảі và nhiều cầu thủ khác.

Ǫцапɡ ʜảі đáp trả thông minh, tinh tế.

T.Đ tiếp tục “đu bám” cầu thủ khi khoe ảnh tối qua ngồi cafe chia tay Duy Mạnh, Hồng Duy trước giờ tuyển VN lên đường sang Qatar.