Diện mốt "áo quấn khăn", Chi Pu dính ngay nghi án bắt chước Black Pink nhưng sự thật đằng sau mới bất ngờ

Chi Pu bị tố đang copy 2 thành viên Jennie và Lisa của Black Pink khi cùng diện mốt lấy khăn làm áo.

Kể từ khi lấn sân sự nghiệp ca hát, cái tên Chi Pu ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Nếu như ban đầu người ta chỉ chú ý đến giọng hát "chênh phô" của Chi thì dần dần người ta lại đổ dồn sự chú ý vào phong cách ăn diện ngày càng đẳng cấp của nữ ca sĩ dù là trên sân khấu, trong MV hay ngoài đời.

Sau sức hút của "Em nói anh rồi", Chi Pu đã tự thưởng cho mình một chuyến du lịch sang nước ngoài sau thời gian dài bận rộn. Trong bức ảnh mới đăng lên instagram, người đẹp khiến người hâm mộ không thể rời mắt bởi nhan sắc xinh đẹp khi diện mốt quấn khăn thành áo khoe tấm lưng hờ hững.

Chi Pu khoe dáng trong buổi chiều hoàng hôn với mốt quấn khăn làm áo.

Mẫu áo buộc hờ hững giúp cô khoe tấm lưng trần vừa sexy lại cá tính.

Thế nhưng, ngay khi bức ảnh được đăng tải, rất nhiều người đã bình luận và cho rằng Chi Pu đang copy phong cách của Lisa, Jennie của Black Pink bởi đây là phong cách rất được 2 mỹ nhân nhà YG ưa chuộng: "Áo của chị giống áo của Lisa và Jennie nhóm BLACKPINK quá!!", "Sao nhái blackpink chi vậy?"...

Không khó để nhận ra Jennie và Lisa thường xuyên diện thiết kế này.

Thế nhưng, nói Chi Pu đạo nhái thì tội nghiệp cho cô nàng quá. Bởi trước đó, đã có rất nhiều người ăn diện theo phong cách này. Đầu tiên có lẽ phải kể đến Quỳnh Anh Shyn, cô nàng đã diện kiểu áo này từ rất lâu trước đây. 

 Thậm chí, ngoài Jennie và Lisa thì cô nàng Seolhyun và Yeh Shuhua cũng đã mặc kiểu áo này từ lâu. Chỉ là Chi Pu mặc quá muộn mà thôi.