Quay MV ở trường chuyên Hà Nội - Amsterdam, rapper bị tố đốt sách vở học sinh để làm cảnh quay

Vụ việc đang gây phẫn nộ từ phía học sinh trường THPT Hà Nội - Amsterdam. Thế nhưng rapper này còn lên giọng thách thức khiến dư luận càng bức xúc.

Theo thông tin được chia sẻ trên MXH thì khi thực hiện quay MV ca nhạc tại trường chuyên Hà Nội - Amsterdam, một rapper với nghệ danh viết tắt là R cùng ê-kip của mình đã lấy sách vở của học sinh để trong ngăn bàn mang ra làm đạo cụ rồi đốt. Ngay sau đó, nhiều học sinh của trường này đã lên tiếng khẳng định mình cũng bị mất sách vở sau khi ê-kip này tiến hành ghi hình.

Cảnh đốt lửa diễn ra trong MV.

Vụ việc đã gây ra tranh cãi dữ dội trên MXH. Rapper R sau đó đã lên tiếng xin lỗi kèm theo lời giải thích về vụ việc này trên trang cá nhân của mình. Thế nhưng bài xin lỗi lại với một thái độ rất thách thức và không hề có chút hối lỗi nào.

Anh này tự ví việc đốt sách vở của học sinh mà mình làm "như đốt vàng mã" và cho rằng việc làm của mình chỉ vì "muốn giúp các bạn giảm bớt áp lực học tập thôi". Mặt khác, một thành viên trong ê-kip cũng lên tiếng công khai doạ nạt những ai có ý kiến.

Lời xin lỗi không có chút thành ý nào của rapper R.

Dòng status thách thức những ai dám có ý kiến của một thành viên ê-kip.

Chưa dừng ở đó, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, anh chàng rapper này lại có động thái phủ nhận hoàn toàn mọi chuyện và tuyên bố ê-kip này không hề đốt sách vở của học sinh mà sử dụng những tấm bìa được tẩm xăng. Lên tiếng về sự việc này, một học sinh lớp chuyên Sử 10 trường Hà Nội - Amsterdam đã kể chi tiết câu chuyện xảy ra tại lớp mình.

Học sinh này cho hay, ê-kip của rapper R tới trường quay phim tại một lớp học của trường vào Chủ nhật, ngày 14/2 vừa qua. Ngày hôm sau, khi học sinh này cùng các bạn tới lớp thì phát hiện bàn ghế ngổn ngang dưới góc lớp, nhiều bóng đèn đạo cụ bị vứt lại vương vãi cùng tàn tro, rác thải khắp nơi. Bên cạnh đó, cậu học sinh này cũng khẳng định, cuốn sách giáo dục công dân mà R quay ở đầu MV cũng đã "không cánh mà bay".

Hiện tại, mặc dù vụ việc cụ thể chưa được xác minh nhưng nó cũng đã gây ra rất nhiều tranh cãi trên các trang mạng xã hội. Ban giám hiệu nhà trường tạm thời vẫn chưa có bất cứ tuyên bố chính thức nào về sự việc.

Theo Kenh14.vn