Quế Anh bị "tóm" hành động gây tranh cãi, chuyện gì mà netizen gọi tên Phạm Hương?

Quế Anh lại tiếp tục vướng phải bàn tán trái chiều khi xuất hiện trong một đoạn clip "team qua đường" ghi lại hoạt động của dàn thí sinh.

Những ngày qua, hành trình của Quế Anh tại cuộc thi Miss Grand thu hút sự chú ý của công chúng. Năm nay, Miss Grand liên tục dính phải ồn ào, phải thay đổi nơi đăng cai tổ chức ngay trong đêm, dàn thí sinh lên tiếng bất bình, bức xúc với ekip... Song song với những drama liên quan đến cuộc thi thì đại diện Việt Nam cũng dính nhiều tranh cãi. Sau màn "giật micro", trả lời ứng xử bập bẹ, ăn diện thiếu chỉn chu... thì mới đây Quế Anh lại làm nổ ra một cuộc bàn tán liên quan đến thái độ khi bị "team qua đường" bắt gặp.

Theo đó, khi dàn thí sinh đang tham gia một hoạt động ngoài trời tại Thái Lan thì đại diện Việt Nam bị "tóm" khoảnh khắc cố tình chạy về phía trước, ngang nhiên chen giữa các thí sinh nước khác để giật spotlight. Dù biết việc khiến mình nổi bật khi đi thi quốc tế là điều nên làm, nhưng Quế Anh thể hiện thiếu tinh tế, chưa khéo léo đã khiến dân mạng tranh cãi.

Thậm chí, nhiều người còn đào lại vụ chen hàng của Phạm Hương cách đây 9 năm để so sánh. Cư dân mạng cho rằng sau vụ việc đàn chị bị nhận "bão bức xúc" vì hành động tương tự, Quế Anh không rút kinh nghiệm mà lại lần nữa đi vào "vết xe đổ".

Clip: Hoa hậu Quế Anh bị "tóm dính" khoảnh khắc cố tình chạy vội lên để chen hàng

Quế Anh bị

Trong khi các thí sinh khác bước đi nhẹ nhàng, điềm tĩnh thì Quế Anh cầm váy áo chạy lên, hành động này được đánh giá là kém tinh tế

Quế Anh bị

Quế Anh còn chen vào vị trí giữa 2 đại diện khác

Liên quan đến việc nhiều người đẹp cố tình chen hàng, chọn vị trí đẹp khi thi quốc tế, Vũ Hoàng My - người từng đại diện Việt Nam ở Miss Universe 2011Miss World 2012 chia sẻ: "Nhoi trước đám đông, tranh vị trí đứng giữa chụp hình là hành động chỉ nghĩ cho bản thân. Không phải lúc nào mình cũng cần nổi bật để có một bức hình đẹp, chen ở vị trí giữa không hề giúp mình ghi điểm. Những giám khảo hoặc 'giám khảo ngầm' trong cuộc thi là những người có độ nhìn sâu ở những cô gái trẻ, biết các cô muốn gì, đang làm gì. Họ nhìn thấu hết. Đối với chị, việc cố làm cho mình thật nổi bật, thật tỏa sáng bằng cách chen ngang tất cả mọi người là 'BIG NO', không nên làm".

Liên quan đến vụ cố tình chạy trước để giành vị trí đẹp khi chụp ảnh cùng Hoa hậu Paulina Vega ở Miss Universe 2015, Phạm Hương từng giải thích: "Thông tin cho rằng Phạm Hương chen hàng là không chính xác. Đây chỉ là sự hiểu lầm vì mọi người không thể nhìn thấy được hết sự việc. Chưa kể trong cuộc thi, việc cạnh tranh là rất khốc liệt, ai cũng muốn mình được nổi bật chứ không riêng gì Phạm Hương".

Quế Anh bị

Phạm Hương cũng từng bị bắt gặp chạy vội vàng để giành vị trí trung tâm chụp ảnh

Quế Anh bị

Khi đó, đại diện Việt Nam đứng ở vị trí trung tâm nhưng Phạm Hương vướng tranh cãi

Quế Anh sinh năm 2001, đăng quang Miss Grand Vietnam 2024. Chiến thắng của người đẹp quê Quảng Nam từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Trong buổi ăn tối với BTC Miss Grand International, ông Nawat đã đặt ra câu hỏi cho đại diện Việt Nam: "Bạn có điều gì muốn nói cho fan nhan sắc Việt vì có những người ủng hộ nhưng cũng có người không, và tôi khá hoang mang không biết phải tin phía ý kiến nào?".

Quế Anh sau đó cũng thẳng thắn trả lời nhưng cách trình bày của nàng hậu bị netizen nhận xét không quá mượt mà, khi nói thì ngắt quãng và "ờ, ừm" khá nhiều. Đại diện Việt Nam chia sẻ: "Tôi nghĩ có nhiều người ủng hộ mình, nhưng cũng có khán giả có thể họ chưa hiểu hết về tôi. Tôi hy vọng rằng trong hành trình tới, họ sẽ thấy được sự cố gắng của tôi. Tại Miss Grand International 2023 được tổ chức tại Việt Nam, tôi may mắn có cơ hội được trình diễn nhưng lúc đó không ai biết tôi là ai. Lúc đó tôi đã ước sẽ được đại diện Việt Nam thi Miss Grand International và giờ đây tôi đã có được cơ hội ngồi ở đây. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình và những người ủng hộ tôi".

Quế Anh bị

Quế Anh chọn chiếc váy xuyên thấu, gây phản cảm tại sự kiện mở màn Miss Grand

Trước khi lên đường chinh chiến, Quế Anh chia sẻ với chúng tôi: "Tôi mong muốn mang một màu sắc riêng, khác biệt so với các đại diện trước. Tôi nghĩ thế này, mỗi cô gái đại diện Việt Nam đều có chất riêng, không ai giống ai. Tôi sẽ mang những gì mình có để thể hiện bản thân, nổi bật và ghi dấu ấn trên đấu trường quốc tế.

Khi một đại diện đến với đấu trường quốc tế thì tinh thần dân tộc, sự ủng hộ của người hâm mộ ở nước nhà dành cho cô gái đó thật sự rất quan trọng. Tôi nghĩ đó là yếu tố góp phần tiếp thêm sức mạnh cho người đại diện có thể vượt qua các thử thách, khó khăn. Trong thời gian tới, tôi sẽ trau dồi và hoàn thiện bản thân nhiều hơn để cho mọi người nhìn thấy một Quế Anh nỗ lực và cầu tiến".

Quế Anh bị

Quế Anh chưa thật sự nổi bật giữa dàn thí sinh quốc tế

Quế Anh bị

Nếu muốn chạm tay đến ngôi vị cao nhất, mỹ nhân sinh năm 2001 cần nghiêm túc, tập trung và cố gắng nhiều hơn nữa