Quen 6 tháng, cô gái phát hiện bản chất thật của bạn trai nhờ vào bát phở, CĐM tung hô "một bữa ăn cứu cả cuộc đời"

Ngỡ tưởng quen được anh chàng hiền lành, lễ phép và hơn hết là hợp với mình, cô nàng "ngã ngửa" khi phát hiện bản chất thật của người yêu.  

 

Khi quyết định bước chân vào một mối quan hệ, bạn không chỉ xem xét đến các yếu tố như ngoại hình, tính cách, gia đình... mà còn cách họ ứng xử với những người xung quanh để không phải lâm vào tình cảnh như cô nàng dưới đây. 

Chẳng là cô nàng chia sẻ lên một nhóm kín tâm sự về chuyện tình của mình với anh chàng đất Bắc vừa mới quen được 6 tháng. Tuy thời gian quen nhau chưa nhiều nhưng đủ để cô gái nhìn nhận về con người và gia đình của anh. 

Ngỡ tưởng đã tìm được người tâm đầu ý hợp, nhưng cô nàng không ngờ anh lại lộ bản chất thật chỉ vì một bát phở. Cụ thể cô nàng tâm sự: 

1 BỮA ĂN CỨU VỚT CẢ CUỘC ĐỜI...

"Dạo này có 1 anh theo đuổi mình, tính nết cũng hiền lành. Cộng với mình cũng mến, và thấy mình đã 26 tuổi rồi, cũng không nên kén chọn.

Thế là mình quyết định tìm hiểu.Tìm hiểu được khoảng 6 tháng, thấy có vẻ hợp nhau, có cùng nhóm bạn về nhà ảnh chơi vài lần, thấy ba mẹ ảnh rất tốt. Nên mình cũng định sẽ chấp nhận lời quen ảnh, cho tới ngày Thứ 6 vừa rồi.

Tụi mình đi ăn phở. Ảnh kêu 1 tô phở với 1 tỷ options, trong đó có "không hành". Cô bán phở lỡ tay bỏ hành. Thế là ảnh chửi ùm beng cả lên. Cô bưng phở tới bưng để làm lại tô khác, có làm đổ 1 ít nước ra bàn. Vậy là ảnh văng tục chửi 

Làm rầm cái quán người ta lên. Mình thấy không ổn. Thế là từ hôm đó mình im luôn. Hôm nay ảnh nhắn tin hỏi mình sao vậy. Thì câu chuyện như đoạn chat. Quá thất vọng." 

Đoạn chat của cô nàng khi chất vấn về cách hành xử của người yêu. 

Theo dõi đoạn tin nhắn có thể nhận thấy, anh chàng chẳng những không nhận lỗi khi có thái độ xấc xược với người bán phở mà còn gay gắt khi bị bạn gái nhận xét. Thậm chí còn cho rằng cô có tình cảm với bố mình khi khen bố anh là người điềm đạm, tử tế và yêu chiều vợ. Quá sức chịu đựng, cô nàng nói lời chia tay và nói rằng: "quà cáp của anh mai em đóng thùng gửi lên công ty cho anh" . 

Tâm sự có phần trái ngang của cô nàng sau khi đăng tải lên một diễn đàn mạng xã hội đã nhận về gần 7 nghìn lượt like cùng hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Đa số đều ủng hộ cách làm của cô gái và lên tiếng chỉ trích chàng trai. 

Nhiều người còn nói vui: "May có bát phở cứu cả cuộc đời" 

 

Yêu nhau 4 năm không chịu công khai, chàng trai còn đòi kiện bạn gái vì dám kể về mình với bạn thân khi chưa cho phép