Sống như đại gia, Phi Thanh Vân đáp cực phũ khi được hỏi chuyện chồng cũ nợ nần khốn đốn

Từng có một cuộc hôn nhân mặn nồng song đến thời điểm hiện tại, khi được hỏi những chuyện liên quan đến chồng cũ, Phi Thanh Vân trả lời rất phũ phàng. 

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng ngoại quốc, Phi Thanh Vân kết hôn lần 2 với Bảo Duy, cả hai có một cậu con trai chung rất đáng yêu, kháu khỉnh. Phi Thanh Vân và Bảo Duy từng có một cuộc hôn nhân rất hạnh phúc, cả hai đăng tải rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội đồng thời, mỗi lần có dịp cùng nhau tham gia gameshow truyền hình hay trả lời báo chí, Phi Thanh Vân và Bảo Duy cũng dành cho nhau những lời có cánh. 

Phi Thanh Vân và Bảo Duy từng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. 

Những tưởng cuộc hôn nhân của họ sẽ đi đến một cái kết viên mãn thì cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay sau 3 năm chung sống. Lý do mà Bảo Duy từng đưa ra là Phi Thanh Vân là người tham vọng, ước mơ cao sang nhưng chồng không đáp ứng được nên cô tìm người khác để thay thế. 

Sau khi chia tay, Phi Thanh Vân tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh, có vẻ như cô đã đạt được nhiều thành công nên người đẹp này có cuộc sống khá thoải mái, sung túc. "Người đẹp dao kéo" tậu ngay 1 căn hộ trị giá 10 tỷ đồng ở Sài Gòn và lo cho con trai cuộc sống đầy đủ. 

Bảo Duy bị phá sản, anh tự tử nhưng may mắn thoát chết. 

Trong khi đó, cách đây chưa lâu, Bảo Duy lại bất ngờ bị phá sản. Trong lúc túng quẫn, anh đã tự làm hại mình nhưng may mắn sống sót. Hiện tại, cuộc sống của Bảo Duy vẫn gặp nhiều khó khăn vì phải khắc phục hậu quả nợ nần. Trong suốt thời gian Bảo Duy gặp sự cố, nhiều người cũng quan tâm đến phản ứng của Phi Thanh Vân song cô tỏ ra phớt lờ, không mấy bận tâm, vẫn vui vẻ livestream trò chuyện cùng mọi người hay khoe khéo cuộc sống như một đại gia trên mạng xã hội. Tuy nhiên mới đây, trả lời phỏng vấn của báo chí, Phi Thanh Vân lần đầu lên tiếng về ồn ào của chồng cũ. Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" cho biết, bản thân cô quá bận nên không có thời gian để quan tâm đến chuyện của những người không còn liên quan đến mình. 

Sau khi ly hôn, Phi Thanh Vân vẫn sống sung túc và trở lại trong nhiều gameshow truyền hình. 

"Đương nhiên là không! Bạn thấy đó, gần đây tôi bận đến mức không có thời gian để ngủ, để chăm sóc bản thân thì làm sao rảnh rỗi đi đọc tin tức về người khác" - Phi Thanh Vân trả lời cực phũ phàng khi được hỏi có bận tâm đến chuyện của người từng đầu gối tay ấp với mình hay không?

Những chia sẻ thẳng thắn và có phần "tuyệt tình" của Phi Thanh Vân đã khiến dư luận tranh cãi. Một số người cho rằng cô cư xử quá lạnh lùng, vì dù sao người đàn ông đó cũng vẫn là bố của con mình. 

Phòng ngủ của Phi Thanh Vân trong căn hộ 10 tỷ. 

Dẫu vậy, cũng không ít người đồng tình với thái độ dứt khoát của Phi Thanh Vân. Họ đánh giá đó là cách tốt nhất giúp Phi Thanh Vân tránh khỏi những ồn ào không đáng có, nhất là khi Bảo Duy cũng đã lấy vợ khác thì việc Phi Thanh Vân có quan tâm hay không, cũng không còn nhiều ý nghĩa nữa.

Bảo Duy cũng đã có vợ mới. 

Tin liên quan: 

Mồm bảo chia tay nhưng Ngân 98 - Lương Bằng Quang lại sơ hở để lộ bằng chứng dàn dựng kiếm fame?

Quay lại đóng phim sau 12 năm, Hoàng Thùy Linh bị chê mặt béo ú, diễn như "Cô dâu 8 tuổi"