Quên vụ trộm 5 tỉ đồng mới xảy ra, Nhật Kim Anh hạnh phúc bên con trai

Không còn than vỡ chuyện bị chồng cũ ngăn cấm việc gặp gỡ và trông nom con trai, Nhật Kim Anh đã được tạo điều kiện để thăm con trai.

Sau những chuyện không hay, Nhật Kim Anh quên hết mệt mỏi khi gặp được lại con trai cưng dù phải chờ đợi 7 tiếng đồng hồ.

Sáng nay 28/7, trên trang cá nhân Nhật Kim Anh khoe việc được gặp con trai. Đăng ảnh được con trai hôn vào má, nữ ca sĩ chia sẻ: "Đợi từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều mới được gặp em! Gặp là như vậy nè! Em làm mẹ quên hết mệt mỏi". Có thể thấy sau những chuyện không may xảy ra việc được gặp gỡ con trai như một chiếc "phao cứu sinh" với nữ diễn viên.

Cậu con trai cưng mừng khi gặp mẹ trong thời gian khá lâu xa cách. 

Theo chia sẻ cô phải đợi từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều để được gặp con trai.

 
 Diễn viên Cát Phượng và nhiều bạn bè cũng bình luận động viên đến Nhật Kim Anh. "Ổn hết rồi chứ em, thương quá", "Thương lắm! Tình cảm của mẹ dành cho con luôn luôn thiêng liêng và cao cả! Mãi yêu em và mẹ Mèo", "Chúc mẹ con Kim Anh có ngày cuối tuần vui vẻ", "Tin dễ thương quá đi"...., nhiều bình luận động viên đến Nhật Kim Anh.

Nhật Kim Anh chính thức xác nhận đã ly hôn chồng sau 5 năm chung sống vào đầu tháng 6 vừa qua. Thời điểm sau ly hôn cô liên tục buồn bã vì nhớ con khi việc gặp con chưa thành cô lại bị trộm vào nhà lấy mất 5 tỉ đồng.

Hiện tại, nhiều người cầu mong cơ quan chức năng sẽ tìm ra thủ phạm để lấy lại tài sản cho Nhật Kim Anh.