Quốc Thiên lên tiếng về tin đồn cặp kè Hoàng Ku, khẳng định mình vẫn "thẳng" và thích gái

Quốc Thiên khẳng định không hề cặp kè cùng Hoàng Ku, mẫu người anh thích là Lan Ngọc.

Quốc Thiên và Hoàng Ku từng dính rất nhiều nghi vấn hẹn hò khi cả 2 từng “thả thính” nhau trên mạng xã hội. Không những thế, trong các hoạt động nghệ thuật, sự kiện, vui chơi, Quốc Thiên và Hoàng Ku còn đi với nhau như hình với bóng. Trước những ồn ào hẹn hò, Quốc Thiên chỉ bóng gió:

“Bản thân Thiên từ trước đến nay là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Thiên không muốn mình làm nghệ thuật mà người khác cứ bị phân tâm ảnh hưởng về những chuyện riêng, đời tư cá nhân của mình”.

Tuy nhiên sau đó, cộng đồng mạng vẫn phát hiện hàng loạt những manh mối minh chứng cặp đôi này thường xuyên gặp gỡ riêng tư và thân thiết trên mức bình thường.

Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn, Quốc Thiên lên tiếng đính chính rõ ràng về chuyện cặp kè với Hoàng Ku. Quán quân Vietnam Idol cho biết: “Tôi không biết tin đồn này xuất phát từ đâu, nhưng tôi và Hoàng Ku là bạn bè, có hợp tác nhiều trong công việc. Đôi khi vì những tương tác trên mạng xã hội, Hoàng Ku hay bình luận trêu tôi nên mọi người nhìn vào đó để quy chụp.

Chuyện chúng tôi cặp với nhau là điều chưa bao giờ xảy ra, và tôi thấy rất phiền phức với các tin đồn đấy. Có những người gặp mặt cứ hỏi về tin đồn đó, và tôi phải khó chịu ra mặt người ta mới tin”.

Bên cạnh đó, Quốc Thiên cũng cho biết, người yêu lý tưởng của anh là Ninh Dương Lan Ngọc vì “nhìn cô ấy tôi thấy vui vẻ và tích cực lắm”.