Quốc Trường mải "sống ảo" đến méo gạch, Bảo Thanh "réo" tên ầm ầm khiến ai cũng buồn cười

Hoá ra Quốc Trường cũng "sống ảo" như ai, chụp ảnh selfie mà bóp méo cả tường thế này.

 

Với diễn xuất tự nhiên, vẻ ngoài điển trai cùng sự nghiệp kinh doanh thành đạt, nam diễn viên Quốc Trường trở thành tâm điểm sự chú ý của truyền thông. Hiện anh đang kết hợp với Bảo Thanh - một gương mặt nữ diễn viên thành công vang dội - trong bộ phim "Về nhà đi con". Anh chàng công tử bột, ăn chơi, thác loạn, sành điệu này cũng có những khoảnh khắc điệu đà, sống ảo đến "méo vạn vật" thế này. 

 

Trong một bức hình tự sướng khoe góc nghiêng thần thánh, khán giả không khỏi suýt xoa khi anh chàng để lộ làn da căng mịn, sáng bóng, sống mũi cao, gương mặt góc cạnh cùng đôi mắt to, tròn, cuốn hút. Thế nhưng, ngay ở phần dưới cằm của "nam thần" này bỗng nhiên lại xuất hiện đường cong trên tường gạch. Và thứ duy nhất có thể bóp méo được mọi thứ xung quanh khi chụp ảnh không gì khác ngoài photoshop. 

Khi mà hội chị em chưa kịp vào tra hỏi thì Quốc Trường cũng đã vội thanh minh giải thích ngay rồi đây. Lỗi này không phải lỗi của Trường, là lỗi của... cục gạch! Trường chỉ chụp app chứ không chỉnh sửa nhé, cả nhà hiểu hông??

Bạn diễn Bảo Thanh cũng phải nhắn nhủ anh chàng hãy ngưng sống ảo đi. 

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Tóc tai có sức mạnh thế nào, nhìn hành trình từ "ngố tàu" đến tomboy "điển trai nhất màn ảnh Việt" của Bảo Hân sẽ rõ