Kỳ Duyên chơi lớn, làm sinh nhật "siêu to, siêu khổng lồ" cho tình tin đồn tại quốc đảo Bali

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên vừa có chuyến công tác tại quốc đảo xinh đẹp Bali (Indonesia) cùng với "người tình tin đồn" siêu mẫu Minh Triệu.

Tin đồn tình cảm với Minh Triệu chưa nguôi thì mới đây trên kênh Kỳ Duyên Daily của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có một clip dành riêng cho siêu mẫu Minh Triệu. 2 người gần có rất nhiều cơ hội hợp tác chung với nhau trong những dự án, điển hình nhất là trở thành hai "nàng thơ" trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế nổi tiếng Lê Thanh Hòa.

Trong lần trở lại lần này, Kỳ Duyên và Minh Triệu lại cùng nhau hợp tác trong một bộ hình mới để chào hè. Đặc biệt, Kỳ Duyên còn bật mí rằng cô đã dành ra cả một ngày để "hộ tống" Minh Triệu đi chụp hình tại biển Hồ Tràm. Ngoài những lúc cô đứng trước máy ghi hình, Kỳ Duyên cũng không quên "nhá hàng" một vài shoot hình vô cùng gợi cảm của Minh Triệu cho người hâm mộ.

Đặc biệt, trong dịp sinh nhật của Minh Triệu, Kỳ Duyên đã bí mật mang đồ từ Việt Nam sang để tặng quà cũng như tạo một bất ngờ lớn cho Minh Triệu tại quốc đảo xinh đẹp này. Hoa hậu mong rằng với món quà đầy ý nghĩa này, Minh Triệu sẽ hạnh phúc và bất ngờ với sự chuẩn bị đầy tận tâm của cô.

Hoa hậu không quên mặc chiếc váy đôi gợi cảm màu cam với Minh Triệu khiến những fan "ship" cặp đôi này phải đứng ngồi không yên. Vẫn là "Kỳ Duyên hàng hiệu", cô đã "chơi một vố lớn siêu to khổng lồ" tặng Minh Triệu với nguyên một cây đồ hiệu gồm có túi xách, thắt lưng và kính. 

Xem thêm: Đóng vai quần chúng mà "ké fame" Quốc Trường, hot girl Hải Phòng 2k bị khui quá khứ "lừng lẫy"